Fabrizio Romano chốt hạ thương vụ Mourinho - Everton

12:28 Thứ tư 19/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay HLV Rafael Benitez, đội chủ sân Goodison Park đang tiến hành tìm kiếm một vị thuyền trưởng chính thức.

 

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Mourinho với tư cách thuyền trưởng của Tottenham Hotspur 

Everton đã chính thức sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích tệ hại trong mùa giải hiện tại. Từ hy vọng tham dự Cúp châu Âu, giờ đây The Toffees lại đang góp mặt trong cuộc chiến trụ hạng, họ chỉ còn cách 6 điểm so với đội xếp thứ 18.

Thay thế Benitez, Everton đã bổ nhiệm HLV Duncan Ferguson vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền. Trước khi HLV Carlo Ancelotti tiếp quản CLB, Ferguson cũng từng đảm nhiệm vai trò này và gặt hại được những kết quả tích cực liên tiếp, bao gồm cả thắng lợi 3-1 trước Chelsea. 

Mourinho chỉ rõ lý do thất bại trước Milan - Bóng Đá

 Mourinho sẽ không trở lại Premier League. 

Song, sau tất cả thì Everton vẫn không đặt niềm tin vào huyền thoại CLB, và lần này cũng vậy. Hiện tại, họ đang tích cực tìm kiếm một huấn luyện viên chính thức, với những mục tiêu đáng chú ý được giới truyền thông nhắc đến như Roberto Martinez, Frank Lampard hay là cả Jose Mourinho. 

Tuy nhiên, theo xác nhận đến từ Fabrizio Romano, Mourinho không có ý định tiếp quản Everton. Thay vào đó, ông đã lên kế hoạch cho tương lai của mình với AS Roma. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"Jose Mourinho sẽ không rời AS Roma trong mùa giải này. Ông ấy chắc chắn sẽ ở lại và đã lên kế hoạch cho tương lai tại Roma - công việc ở Everton không nằm trong kế hoạch của ông ấy, xét trên tình hình hiện tại."

Huỳnh Phong | 11:58 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục