Fabrizio Romano chỉ rõ cầu thủ không thể đụng đến của Chelsea

06:33 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã giải thích quan điểm hiện tại của Chelsea về cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.

Cầu thủ 20 tuổi đã được liên kết với Bayern Munich và Borussia Dortmund trong 2 mùa hè gần đây, nhưng cuối cùng vẫn ở lại Stamford Bridge. Và Romano đã làm rõ rằng Chelsea không hề có ý định bán cầu thủ này.

Chelsea transfer news: Fab Romano claims 20-year-old has become

 HLV Tuchel muốn giữ Hudson-Odoi ở lại.

Nhà báo người Ý cho hay: "Borussia Dortmund đã muốn có Hudson-Odoi trong hai năm, họ luôn thúc đẩy để có cậu ấy, nỗ lực và nỗ lực. Ngoài ra, Bayern cũng muốn có cậu ấy một năm trước, nhưng đối với Chelsea thì điều đó là không thể. Họ muốn Hudson-Odoi ở lại. Một lời đề nghị điên rồ hoặc ở lại, và câu trả lời là ở lại.

Đối với Hudson-Odoi, tôi nghĩ rằng mùa giải này sẽ rất quan trọng, như  ThomasTuchel đã nói, để làm rõ vị trí của cậu ấy. Hudson-Odoi đóng vai trò quan trọng như thế nào trong dự án của Chelsea? Và sau đó quyết định có thể vào mùa hè năm sau, tiếp tục như thế này, hoặc có thể tìm một giải pháp khác. Còn hiện tại, đối với Chelsea, cậu ấy là một cầu thủ không thể đụng đến."

Thực sự thì lúc này, Callum Hudson-Odoi không có nhiều cơ hội ra sân ở Chelsea. Nếu chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải, anh xếp sau Reece James và Cesar Azpilicueta. HLV Tuchel có thể sử dụng Hudson-Odoi ở vị trí cao hơn trên sân, tuy nhiên, so với những Kai Havertz, Mason Mount và Hakim Ziyech thì ngôi sao người Anh thật sự thất thế.

Tuchel phát biểu về Champions League: 

 
Minh Tuấn | 05:35 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục