Fabrizio Romano: Cầu thủ U21 xuất sắc nhất châu Âu khó cập bến M.U

21:40 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những cập nhật đáng chú ý về kế hoạch mà Manchester United dành cho sao trẻ người Bồ Đào Nha.

 

Rangnick chia sẻ về Ronaldo 

Bên cạnh việc chia tay một vài ngôi sao trong đội một, Manchester United hiện vẫn đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng yên ắng. Dù có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa với một tiền vệ chất lượng, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, Quỷ đỏ sẽ đón tân binh trong tháng Một.

Thực tế, bên cạnh những ngôi sao đình đám, Man Utd cũng nhắm đến không ít tài năng trẻ. Điển hình như trường hợp của Fabio Vieira, tiền vệ thuộc biên chế Porto và được biết đến nhiều nhất với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong kỳ EURO U21 diễn ra vào năm ngoái.

Fabrizio Romano updates on Fabio Vieira - Bóng Đá

 Vieira lọt vào tầm ngắm của Man Utd. 

Fabrizio Romano khẳng định, đúng là Quỷ đỏ có để mắt đến Vieira, nhưng thương vụ này khó có khả năng diễn ra trong tháng Một. Trao đổi thông qua chương trình podcast Don Robbie, ký giả người Ý cho biết (dẫn lời bởi The Sport Review):

"Tôi không nhận thấy nó sẽ xảy ra vào tháng Một, nhưng Vieira là người mà họ đang theo dõi trong tương lai, bởi vì cậu ấy là một cậu bé tài năng."

“Việc tìm kiếm và theo dõi những cầu thủ trẻ như thế này là điều bình thường đối với Manchester United. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Vieira trong tương lai."

“Tôi không nhận thấy có bất kỳ động thái nào trong tháng Một, nhưng có thể, trong tương lai sẽ xảy ra điều gì đó."

Huỳnh Phong | 21:10 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục