Fabrizio Romano cập nhật thương vụ M.U - Ansu Fati

17:57 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha trong cuộc trao đổi mới đây.

 

Trong bối cảnh không được đá chính thường xuyên dưới triều đại của HLV Xavi Hernandez, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Ansu Fati đã lên kế hoạch rời khỏi Barcelona vào cuối mùa. Đáng chú ý, ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là đã lọt vào tầm ngắm của một ông lớn ở Premier League là Manchester United.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Man Utd vẫn chưa liên hệ trực tiếp với phía Ansu Fati. Trao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả người Ý cho biết (dẫn lời bởi FootballFancast):

Ansu Fati: “Before signing for Barça, I tried at Real Madrid

 Fati có thể cập bến Man Utd. 

“Chúng ta cũng phải nói về chuyện gì xảy ra với Manchester United, bởi vì họ có mối quan hệ tuyệt vời với người đại diện của Ansu Fati. Đây có thể là một yếu tố quan trọng, nhưng hiện tại thì từ phía Man United, vẫn chưa có liên hệ trực tiếp nào với Fati."

“Ansu Fati là một cầu thủ đáng để theo dõi, với việc các câu lạc bộ Anh luôn quan tâm đến cậu ấy; Chẳng hạn như, Fati đã có tên trong danh sách mục tiêu của Manchester United hai năm trước. Cậu ấy là một cầu thủ mà họ luôn đánh giá cao."

Về phía Barca, họ được cho là chỉ quyết định bán đi Fati nếu bản thân tiền đạo này thực sự muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Huỳnh Phong | 17:27 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục