Fabrizio Romano cập nhật thương vụ Mbappe - Real Madrid

18:02 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnToàn bộ làng túc cầu đang hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng đến từ ngôi sao người Pháp.

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề mà bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào cũng quan tâm. Vào lúc này, chỉ còn lại hai bến đỗ khả dĩ nhất dành cho ngôi sao người Pháp là Real Madrid và Paris Saint-Germain. 

Mới đây, Fabrizio Romano vừa có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh thương vụ này. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý tiết lộ:

"Real Madrid đã hy vọng sẽ nhận được tín hiệu 'đèn xanh' từ Kylian Mbappe, sớm nhất là vào thứ Ba tuần trước, nhưng anh ấy đã yêu cầu 'thêm một chút thời gian để suy nghĩ'."

David Ornstein: Real đạt thỏa thuận với Mbappe - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Mbappe? 

"Paris Saint-Germain cũng đã cải thiện lời đề nghị của họ trong vòng 15 ngày qua, vẫn nỗ lực cho đến khi mọi chuyện kết thúc."

"Từ phía Mbappe: sẽ có các cuộc thảo luận nội bộ mới trong hôm nay."

Dự kiến, nếu Mbappe quyết định chuyển sang khoác áo Real Madrid, thì đây sẽ là tiền đề cho một thương vụ chuyển nhượng đình đám khác. Bởi trong mùa giải năm nay, mặc cho sự xuất hiện của Lionel Messi, tầm ảnh hưởng của Mbappe đối với Paris Saint-Germain vẫn là rất lớn.

Vì vậy, Gã Nhà giàu nước Pháp khả năng cao sẽ tiến hành kích nổ một 'bom tấn' khác để thế chỗ cầu thủ này. Ở thời điểm hiện tại, họ đang được liên kết khá mạnh mẽ với Darwin Nunez, ngôi sao thuộc biên chế Benfica.  

Huỳnh Phong | 17:32 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục