Fabrizio Romano cập nhật thương vụ Dusan Vlahovic

17:15 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnFiorentina đang chờ câu trả lời từ tiền đạo Dusan Vlahovic theo thông tin tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Tiền đạo Dusan Vlahovic đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên thế giới vào thời điểm này. Trong đó, báo giới Anh cho rằng Arsenal đang là đội bóng đang dẫn đầu trên bàn đàm phán. 

Fabrizio Romano cập nhật thương vụ Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic vẫn chưa ra quyết định đi hay ở.

Tuy nhiên, chân sút người Serbia vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng và điều này đã khiến BLĐ Fiorentina bắt đầu mất kiên nhẫn. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời Giám đốc điều hành Nicolas Barone của Fiorentina: "Chúng tôi sẵn sàng xem xét tất cả các đề nghị mà chúng tôi nhận được cho Vlahovic, hiện không có lời đề nghị nào trên bàn đàm phán lúc này."

"Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào. Hãy xem liệu một số đề xuất có đến không", ông chia sẻ với Mediaset.

Trước đó, Barone cũng tiết lộ: "Chúng tôi mong đợi Dusan sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cậu ấy, ngay lập tức. Chúng tôi cần câu trả lời dù cậu ấy ở lại hay ra đi."

"Hai ngày trước, chúng tôi đã yêu cầu Dusan quyết định và thông báo kế hoạch của anh ấy trước công chúng ngay tức thì."

Như vậy, có thể hiểu rằng, tương lai của Vlahovic sẽ được chính thức công bố trong ít ngày tới.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng, nếu đồng ý gia nhập Arsenal, Vlahovic sẽ nhận được mức lương lên tới 300 ngàn bảng/tuần (trước thuế), còn người đại diện của chân sút người Serbia sẽ bỏ túi 15 triệu bảng.

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Ngọa Long | 16:17 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục