Fabrizio Romano: "Arsenal muốn ký với một tiền đạo đẳng cấp"

17:46 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp trong thời gian tới.

Hàng công của Arsenal đang thể hiện một màn trình diễn nghèo nàn kể từ đầu mùa giải. Chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang mới ghi được bốn bàn sau 14 trận và bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua. Trong khi đó, Emile Smith Rowe là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Pháo thủ với 5 pha lập công ở Premier League sau 14 lần ra sân.

Fabrizio Romano: Arsenal want to sign ‘important striker’ but it won’t be Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Arteta đang muốn gia cố hàng công cho Pháo thủ.

Trước tình cảnh ấy, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp trong thời gian tới.

Romano nói trong chương trình "Here We Go" rằng: "Kế hoạch của Arsenal, theo những gì tôi đã nói, là ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp trong những tháng tới."

"Hãy xem sẽ là tháng Giêng hay mùa Hè. Họ quan tâm đến Lautaro Martinez nhưng Inter nói: 'Không, hãy đợi đến mùa hè'."

"Họ quan tâm đến Dusan Vlahovic nhưng cầu thủ này không ra đi như vậy ngay bây giờ. Nhưng Arsenal đang muốn có một tiền đạo trẻ và họ muốn làm điều gì đó thú vị cho câu lạc bộ."

"Tôi sẽ theo dõi các tiền đạo của Arsenal trong những tháng tới."

Trong khi đó, cựu tiền đạo của Arsenal, Kevin Campbell tin rằng Pháo thủ có thể mua một tiền đạo trẻ trung hơn nếu loại bỏ được Alexandre Lacazette ra khỏi đội hình. Anh nói: "Cậu ấy là một trong những người kiếm được nhiều tiền ở Arsenal. Tôi tin rằng tiền lương của cậu ấy có thể được sử dụng để đưa hai hoặc ba cầu thủ vào (đội hình)."

"Đó là một vụ làm đổi mới mọi thứ. Người thay thế cậy ấy cần phải trẻ hơn. Điều đó sẽ cải thiện đội nhiều hơn nữa. Đó là một giao dịch bình thường phải xảy ra," Campbell nói với Football Insider.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Ngọa Long | 17:16 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục