Fabrizio Romano: "1 sai lầm hoàn toàn của Ronaldo"

17:15 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc ngôi sao người Bồ Đào Nha rời khỏi Old Trafford.

 

Sau tất cả, Manchester United cũng đã chính thức chấm dứt hợp đồng của Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi với Piers Morgan. Đây là một viễn cảnh đã được dự báo từ trước, do CR7 đã có những phát ngôn thực sự gây sốc.

Trao đổi trên CaughtOffside, Fabrizio Romano tiết lộ Man Utd không thể chấp nhận được việc Ronaldo công khai chỉ trích HLV Erik Ten Hag. Đồng thời, anh còn nhận định CR7 đã mắc sai lầm khi quyết định trở lại Old Trafford. Ký giả người Ý chia sẻ:

“Các cuộc nói chuyện diễn ra rất bình thường giữa Manchester United và Cristiano Ronaldo. Anh ấy biết tình hình quá căng thẳng, và câu lạc bộ cũng biết cách duy nhất là hai bên nói lời chia tay."

Fan M.U dậy sóng với quyết định chia tay Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo chính thức chia tay Man Utd. 

“Man Utd đặc biệt không hài lòng với những bình luận của Ronaldo về Ten Hag, đây là điều mà họ thực sự không thể chấp nhận. Ronaldo sẽ không nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào, bởi cả hai bên đều muốn có một giải pháp rõ ràng. Cuối cùng anh ấy sẽ chuyển đến đâu, rồi chúng ta sẽ thấy!"

"Tôi nghĩ, sẽ không có gì thay đổi được mối quan hệ giữa Ronaldo và người hâm mộ Man Utd, nó sẽ tồn tại mãi mãi vì lịch sử sẽ luôn ở đó."

“Nhưng, gia nhập Man United vào thời điểm đó của sự nghiệp có lẽ là một sai lầm hoàn toàn của Ronaldo, xét trên góc độ thể thao.”

Hiện tại, vẫn chưa có cập nhật mới về bến đỗ tiếp theo của Ronaldo. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:45 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục