Fabrizio Romano: "1 cú sốc lớn cho Arsenal"

18:51 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnKý giả người Ý lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ cho phiên chợ Đông sắp tới.

 

Như đã biết, Gabriel Jesus là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay World Cup 2022 sau khi dính phải chấn thương nghiêm trọng. Trên thực tế, ngôi sao người Brazil có thể vắng mặt đến hết tháng Một và bỏ lỡ không ít trận đấu của Arsenal. 

Trao đổi với CaughtOffside, Fabrizio Romano cho rằng Eddie Nketiah và cả Gabriel Martinelli đều có thể thay thế Jesus ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy vậy, kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ vẫn có thể thay đổi, tùy thuộc vào tình hình chấn thương của Jesus.

Romano cho biết:

“Một cú sốc lớn cho Arsenal khi Gabriel Jesus dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu đến tháng Giêng."

Arsenal và Tielemans: Bây giờ hoặc không bao giờ - Bóng Đá

 Arteta có thể phải mua thêm tiền đạo.

"Chúng ta sẽ chờ xem liệu vấn đề này có ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của họ hay không, cần có thêm các cuộc kiểm tra. Tôi nghĩ, việc có Eddie Nketiah và Gabriel Martinelli ở vị trí đó là điều quan trọng, họ muốn trao trọn niềm tin cho Gabriel với tư cách là một cầu thủ đá chính.”

Trên thực tế, nếu Jesus không dính chấn thương, Arsenal có thể vẫn cần phải tính đến chuyện nâng cấp vị trí tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh chân sút người Brazil đã tịt ngòi liên tiếp trong hơn 10 trận trên mọi đấu trường. Hiển nhiên, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Jesus lên lối chơi chung của Arsenal, nhưng sau cùng thì nhiệm vụ quan trọng nhất của một tiền đạo vẫn là ghi bàn.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:21 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục