Fabregas "vẽ cầu vồng", Monaco hẹn PSG đại chiến chung kết cúp QG Pháp

10:00 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnAS Monaco có chiến thắng đậm trước đội bóng được đánh giá yếu hơn để vào chung kết cúp Quốc gia Pháp đối đầu Paris Saint-Germain.

Một ngày sau khi Paris Saint-Germain đánh bại Montpellier trên chấm luân lưu, AS Monaco cũng có trận đại thắng trước đội bóng nhược tiểu để lọt vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Monaco đã thủng lưới trước nhưng nhanh chóng đứng dậy để đánh bại đội hạng tư Rumilly Vallieres với tỷ số 5-1.

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng AS Monaco bất ngờ bị thủng lưới ở phút 20 sau khi tiền đạo Alexi Peuget tận dụng sơ hở từ pha phòng ngự kém cỏi của hậu vệ Djibril Sidibe để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Nhưng chỉ bảy phút sau, đội khách có bàn gỡ hòa khi tiền vệ đội chủ nhà - Arthur Bozon có pha đánh đầu phản lưới nhà. 

Thừa thắng xông lên, AS Monaco tiếp tục có những pha lập công khác ở phút 32, 55 và 78 trước khi Aleksandr Golovin ấn định chiến thắng 5-1 ở phút 82.

Rumilly Vallieres 1-5 Monaco: Cesc Fabregas on target as top flight side survive early scare after falling behind to fourth-tier outfit - Bóng Đá

Fabregas lập công cho Monaco.

Trong 5 bàn thắng của AS Monaco, ấn tượng nhất là cú sút phạt thành bàn của Cesc Fabregas. Cựu tiền vệ lừng lẫy của Barcelona, Arsenal và Chelsea thể hiện đẳng cấp của mình từ một quả đá vòng cung đẹp mắt, hạ gục hoàn toàn thủ thành đối phương.

Với việc chạm trán AS Monaco ở chung kết cúp Quốc gia Pháp, PSG có lần thứ 7 lọt vào trận chung kết liên tiếp. Trong khi đó, Monaco cũng hướng đến danh hiệu lần thứ 6, sau chiến thắng gần nhất vào năm 1991, đồng thời "rửa hận" trước PSG sau khi thất bại ở trận chung kết năm 2010.

Fabregas ghi bàn cho Monaco: 

 
Minh Trí | 09:30 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục