Fabregas mang đến bến đỗ hoàn hảo cho Harry Kane: Không phải Chelsea, M.C hay M.U

10:18 Thứ sáu 02/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Anh dự kiến sẽ chính thức được xác định sau khi EURO 2020 khép lại.

Sau khi lên kế hoạch tẩu thoát khỏi Tottenham Hotspur, Harry Kane đã trở thành một trong những "món hàng hot" nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo quan điểm đến từ Cesc Fabregas, thì cả 3 ông lớn Premier League đang đưa Kane vào tầm ngắm, bao gồm Chelsea, Manchester United và Manchester City, đều không phải bến đỗ lý tưởng dành cho ngôi sao này.

Thông qua Daily Telegraph, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Từ lâu, tôi đã cảm thấy rằng Harry Kane sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Karim Benzema ở Real Madrid."

 - Bóng Đá

 Liệu Kane có đủ sức tỏa sáng tại La Liga? 

"Tất nhiên, tại EURO năm nay, Benzema đã một lần nữa chứng minh rằng cậu ấy sẽ không đi đâu cả và cậu ấy vẫn đang thi đấu rất, rất tốt. Nhưng thực tế, với quan điểm Kane có khả năng thay thế Benzema ở Madrid, đã cho thấy tôi đánh giá cao Kane như thế nào."

"Áp lực ở Madrid, giống như ở Barcelona, không phải là thứ mà mọi cầu thủ có thể đối phó. Nhưng nếu Benzema rời đi hoặc bắt đầu chậm lại, thì Kane sẽ là người phù hợp với họ."

"Ngay cả khi bản thân tôi không hiểu quá rõ về Kane, bạn có thể thấy rằng cậu ấy có một tâm lý tốt. Bạn cũng nghe được từ những người khác, rằng Kane đã nỗ lực và tập luyện chăm chỉ."

"Jose Mourinho, như mọi người đã thấy trên phim tài liệu, luôn dành cho Kane những lời có cánh. Cậu ấy sở hữu những gì bạn muốn từ một người đội trưởng của đội, và cậu ấy cũng có những gì bạn cần để trở thành một cầu thủ hàng đầu."

"Trong vòng 5 hoặc 6 năm qua, Kane đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã rất ổn định, ghi được rất nhiều bàn thắng và làm thay đổi cục diện của hàng loạt trận đấu."

 - Bóng Đá

 Kane sẽ quyết định ra sao?

"Mùa trước, chúng ta cũng thấy rằng Kane vẫn bổ sung thêm những yếu tố mới mẻ vào lối chơi của mình, với tất cả những đường kiến tạo đã có dành cho Tottenham."

Trước đó, Kane từng lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Nhưng giờ đây, họ đã nhắm đến Erling Haaland và Kylian Mbappe như hai mục tiêu hàng đầu để thay thế Benzema trong tương lai dài hạn. Song, không loại trừ khả năng Kền kền trắng sẽ lại một lần nữa tìm đến Kane, vì hai thương vụ kể trên, đối với họ là không thực sự khả quan.

Mùa Hè này, Real vẫn đang "án binh bất động", trong khi Chelsea đang từng bước thực hiện ý đồ thâu tóm Haaland. Với Mbappe, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng đã lên tiếng khẳng định, ngôi sao người Pháp sẽ không bị bán đi và cũng sẽ không rời khỏi Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thực sự để mất hai cái tên này, khả năng cao Real sẽ dốc chiêu mộ Kane vì rõ ràng là không còn quá nhiều tiền đạo đủ khả năng thế chỗ Benzema.

Harry Kane chia sẻ về Christian Eriksen 

 
Huỳnh Phong | 09:20 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục