Fabregas gọi sao Bayern là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

10:04 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Chelsea và Arsenal, Cesc Fabregas, đã gọi tiền vệ tấn công của Bayern Munich, Jamal Musiala, là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Fabregas cho rằng cầu thủ trẻ người Đức quá tài năng và thông minh.

Cựu ngôi sao Barcelona đã nói điều này trong một cuộc hỏi và trả lời trên Twitter khi anh được yêu cầu nêu tên cầu thủ trẻ xuất sắc nhất vào lúc này. Fabregas đã tweet: "Tôi thực sự thích Musiala từ Bayern Munich. Quá tài năng, thông minh và có vẻ như cậu ấy có quyết tâm rất lớn."

Musiala được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh cho tuyển Đức tại FIFA World Cup 2022 ở Qatar.

European Team of the Season so far - Bóng Đá

 Musiala đang liên tục ghi bàn cho Bayern.

Musiala dành nhiều năm rèn luyện với bóng đá Anh. Đến năm 2019, ở tuổi 16, Musiala rời Chelsea để gia nhập Bayern Munich. Tháng 6 năm 2020, anh có trận ra mắt Bundesliga trước SC Freiburg và trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi một trận cho Bayern ở Bundesliga, vào lúc 17 tuổi 115 ngày.

Musiala là một phần của đội hình vô địch Champions League 2019/2020, mặc dù anh không có bất kỳ lần ra sân nào trong giải đấu năm đó. Ở tuổi 19, anh đã chơi dày dạn kinh nghiệm và tỏa sáng ở những đấu trường lớn nhất.

Thanh Vũ | 09:06 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục