Fabregas đánh giá cao mục tiêu mà Liverpool và Chelsea tranh giành

17:43 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas hiện đang là đồng đội của 1 cái tên mà cả Chelsea lẫn Liverpool khao khát sở hữu.

Aurelien Tchouameni hiện đang là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Pháp. Tchouameni được xem là “N’Golo Kante mới”, khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có khả năng phá vỡ các cuộc tấn công và giành lại bóng. Mùa vừa qua, Tchouameni xếp hạng nhất về số lần tắc bóng và đánh chặn ở Ligue 1, bên cạnh 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Ngôi sao 21 tuổi vì vậy đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có 2 ông lớn nước Anh là Liverpool và Chelsea. The Kop cần một tiền vệ chất lượng để thay thế Wijnaldum. Tchouameni với lối chơi cơ động, dồi dào thể lực và sức mạnh hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp.

'Very, very good': Cesc Fabregas lauds £38m gem amid Chelsea, Liverpool and Spurs links - Bóng Đá

 Fabregas ca ngợi Tchouameni.

Trong khi đó Chelsea cần sự chuẩn bị cho tương lai, khi mà Kante đã 30 tuổi. Jorginho cũng sẽ bước sang “đầu 3” vào cuối năm nay. Không có gì tuyệt vời hơn với Tuchel khi sở hữu “Kante đệ nhị”. Hợp đồng của Tchouameni sẽ đáo hạn vào năm 2024, và hiện cầu thủ này được định giá là 35 triệu euro (theo Transfermarkt).

Mới đây, một người hâm mộ đặt câu hỏi cho Cesc Fabregas về chất lượng của Tchouameni, tiền vệ người Tây Ban Nha liền trả lời “rất, rất tốt”. Fabregas và Tchouameni hiện là đồng đội trong màu áo AS Monaco, vì vậy F4 hiểu rất rõ tiềm năng của tiền vệ 21 tuổi này.

Saul Niguez rạng rỡ trong ngày ra mắt Chelsea

 
Endo | 16:45 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục