Fabregas chỉ tên 'Ramos mới', có thể trở thành hậu vệ số 1 thế giới

20:07 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha ấn tượng với ngôi sao trẻ Matthijs de Ligt.

 

Những bàn thắng đẹp của Fabregas cho Barcelona

Sau khi trở lại từ chấn thương, Matthijs de Ligt lập tức thi đấu liên tục cho Juventus, không nghỉ phút nào trong 5 trận gần đây, giúp Bà đầm già thắng 4, hoà 1, đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước Torino ở trận derby Turin mới đây.

Theo dõi trung vệ trẻ này, Cesc Fabregas hoàn toàn bị thuyết phục và dự đoán anh sẽ trở thành hậu vệ số 1 thế giới trong tương lai: "Đúng vậy, tôi vẫn luôn theo dõi De Ligt. Tôi rất thích cậu ấy. Cậu ấy có một tố chất tuyệt vời và có thể trở thành hậu vệ số 1, giống như Sergio Ramos, Gerard Pique và Carles Puyol và những cầu thủ xuất sắc nhất những năm qua."

Barcelona preparing to make a move for top Juventus player De Ligt - Bóng Đá

 Fabregas đánh giá cao Matthijs de Ligt.

Fabregas cũng có niềm tin vào HLV Andrea Pirlo: "Tất nhiên anh ấy là một thiên tài ở tuyến tiền vệ. Những cầu thủ có tài năng như thế sẽ trở thành những HLV tuyệt vời, có thể kể đến chính những HLV của anh ấy: Carlo Ancelotti, Marcello Lippi và Antonio Conte."

Sau khi rời Chelsea năm 2019, Fabregas vẫn đang thi đấu cho AS Monaco. Anh không loại trừ khả năng sẽ trở thành HLV sau khi giải nghệ: "Đó có thể là một sự lựa chọn, nhưng tôi thấy bản thân mình có tố chất của một HLV trên sân hơn là một nhà quản lý. Tôi thích sân cỏ, không thích văn phòng."

Thanh Vũ | 19:09 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục