Fabregas chỉ ra trung vệ trong 15, 20 năm tới của Arsenal

11:15 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas đã có những lời khen dành cho trung vệ Arsenal sau trận thắng Tottenham Hotspur.

 

Trận thắng Tottenham Hotspur 3-1 chứng kiến màn thể hiện trái ngược giữa 2 trung vệ Arsenal. Nếu Gabriel Magalhaes thi đấu lóng ngóng giúp Spurs hưởng penalty thì William Saliba lại thể hiện đẳng cấp. 

Trung vệ người Pháp phòng ngự điềm tĩnh, khôn ngoan và lấy được quả bóng trong chân đối thủ mà không cần phạm lỗi. Kể từ ngày trở về Arsenal, Saliba thi đấu xuất sắc. Sau 7 trận ra sân tại Premier League, ngôi sao sinh năm 2001 ghi 2 bàn.

Sau màn trình diễn ấn tượng vô hiệu hóa Harry Kane ở trận derby London, Saliba được cựu đội trưởng Arsenal là Cesc Fabregas hết lời ca ngợi. Cụ thể, Fabregas chia sẻ trên BT Sport:

"Có một vài cá nhân tranh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi muốn đề cập đến một người rất tốt nhưng không ai đề cập đến bởi vì cậu ấy hoàn tất công việc của mình trông quá dễ dàng, đó là Saliba."

He could be Arsenal's centre back for the next 15 to 20 years': Cesc Fabregas - Bóng Đá

 Saliba thi đấu xuất sắc khi ngăn chặn thành công Kane.

"Saliba đã ở Pháp ba năm và tôi đã theo dõi cậu ấy rất chặt chẽ. 3 năm trước, khi tôi còn chơi bóng cho AS Monaco, tôi được một tuyển trạch viên Arsenal chia sẻ về một cậu nhóc mà họ muốn chiêu mộ từ St Etienne."

"Trước Tottenham, Saliba tỏ ra rất xuất sắc. Cậu ấy có thể là trung vệ của Arsenal trong 15-20 năm tới."

3 điểm trước Tottenham giúp Arsenal giữ vững ngôi đầu Premier League. Pháo thủ hoàn toàn thảnh thơi để theo dõi trận derby Manchester tại Etihad tối nay.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:17 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục