Fabregas chỉ ra hai ngôi sao đáng xem nhất tại Arsenal

06:50 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp trong màu áo AS Monaco.

Cặp đôi Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đóng một vai trò quan trọng trong sự tiến bộ của Arsenal ở những vòng đấu vừa qua. Hai ngôi sao chạy cánh này đều trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Pháo thủ.

Saka đặc biệt nổi bật từ mùa giải năm ngoái, với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng và vì vậy, anh nhanh chóng được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình Tam sư ở kỳ EURO 2020. Trong khi đó, Smith Rowe bắt đầu ghi dấu ấn rõ nét ở mùa giải hiện tại. Tính từ khi Premier League 2021/22 khởi tranh, ngôi sao sinh năm 2000 đã in dấu giày vào 4 bàn thắng trong 3 trận gần nhất của Arsenal trên sân nhà (2 lần với Tottenham và 2 lần với Aston Villa).

CESC FABREGAS ISSUES SIX-WORD VERDICT ON BUKAYO SAKA AND £40K-A-WEEK ARSENAL STAR - Bóng Đá

 Tương lai hàng công của Pháo thủ.

Chính phong độ đáng kinh ngạc của bộ đôi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cựu ngôi sao Pháo thủ - Cesc Fabregas. Trong một buổi trò chuyện cùng fan trên Twitter mới đây, khi được hỏi cái tên nào mà Fabregas thích xem nhất tại Arsenal, anh lập tức trả lời: "Smith Rowe và Bukayo Saka".

Cũng như hai cái tên kể trên, Fabregas từng được HLV Arsene Wenger trao cơ hội lên đội một khi còn trẻ và nhanh chóng gây ấn tượng với truyền thông nhờ tài năng cùng sự tự tin vốn có. 

Sau thời kỳ đỉnh cao, giờ đây chân chuyền người Tây Ban Nha hiện đang tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp tại AS Monaco.

Saka tập luyện

 
Trường Sơn | 06:20 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục