Fabregas: "Cầu thủ đó có tố chất tương tự Henry"

07:03 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng có một ngôi sao đang trên đà phát triển sự nghiệp tương tự như cách Thierry Henry thành danh tại Arsenal.

Pha kiến tạo đẳng cấp của F4 trong màu áo Chelsea

Sau khoảng thời gian dài chơi bóng ở môi trường bóng đá đỉnh cao ở Premier League và La Liga, giờ đây tiền vệ Cesc Fabregas đã chuyển đến Monaco để tận hưởng những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Khoảng thời gian gần đây, ngôi sao người Tây Ban Nha bật mí rằng, có thể anh sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong tương lai gần và chiêu mộ Kylian Mbappe về câu lạc bộ mà mình dẫn dắt.

Được biết, nguyên nhân chính khiến Fabregas muốn biến tài năng trẻ sinh năm 1998 thành bản hợp đồng đầu tiên là vì Mbappe làm anh gợi nhớ nhiều đến Thierry Henry, người đồng đội cũ tại Arsenal, 

Fabregas: I would sign Mbappe without any doubt, he reminds me of Henry - Bóng Đá

 Fabregas cho rằng Mbappe giống Henry.

"Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ ký hợp đồng với Mbappe, cậu ấy làm tôi nhớ đến Henry. Cậu ấy có những tố chất giống Henry và sự hoàn thiện tương tự." Fabregas giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Game Time.

Ngoài ra, ngôi sao 32 tuổi cũng tuyên bố sẽ không ngần ngại dẫn dắt Real Madrid dù trước đây anh từng khoác lên mình màu áo Barcelona, đại kình địch của CLB này.

"Bạn không bao giờ có thể nói rằng bạn sẽ không uống nước ở một nguồn khác. Khi đã là một huấn luyện viên, bạn phải dẫn dắt nhiều đội bóng hơn so với lúc bạn làm cầu thủ."

Hy vọng rằng, F4 cũng sẽ có một sự nghiệp cầm quân đầy thành công sau khi treo giày, tương tự như cách anh từng giành được những danh hiệu lớn tại Barcelona và Chelsea.

Trường Sơn | 06:31 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục