Fabregas: "Arsenal đã bỏ lỡ anh ấy, mẫu cầu thủ rất cần thiết"

05:36 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ thông tin gây sốc về thương vụ chuyển nhượng không thành của Pháo thủ trong quá khứ.

Đẳng cấp của Xabi Alonso

Cựu tiền vệ Arsenal, Cesc Fabregas tiết lộ rằng, Xabi Alonso từng khao khát gia nhập Pháo thủ thành London vào mùa hè năm 2009, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc, HLV trưởng Liverpool lúc bấy giờ, Rafa Benitez cho phép Alonso rời sân Anfield và dự định thay thế anh bằng Gareth Barry.

Bến đỗ ưa thích tiếp theo của Alonso là Arsenal. Một năm trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cùng Fabregas giành chức vô địch EURO 2008. Alonso rất muốn tái hợp với Fabregas tại Emirates. Mặc dù vậy, đội bóng thành London đã bỏ lỡ việc chiêu mộ Alonso và anh gia nhập Real Madrid ngay sau đó.

Cesc Fabregas reveals Xabi Alonso was ‘begging’ to join Arsenal but club messed up ‘easy deal’ - Bóng Đá

Alonso và Fabregas cùng Tây Ban Nha xưng vương EURO 2008.

"Arsenal đã bỏ lỡ Alonso. Tôi luôn cập nhật tin tức và thường xuyên liên lạc với anh ấy trên điện thoại xuyên suốt mùa hè đó. Alonso rất khao khát đến Arsenal và tôi cũng đã cố hết sức mình. Tôi đã nói chuyện với người cần phải nói. Tôi trình bày quan điểm rằng, anh ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng đang thiếu. Có những thời điểm Arsenal ở rất gần Alonso nhưng tôi rất thất vọng về kết quả cuối cùng," Fabregas chia sẻ với Arsenal podcast.

"Tôi nhắn tin, nói chuyện với anh ấy cả ngày. Tôi nghĩ Alonso là sự bổ sung tuyệt vời với Arsenal,"  Fabregas chia sẻ. Cả Juventus và Arsenal chỉ chấp nhận bỏ ra 15 triệu bảng cho Alonso thay vì 18 triệu bảng như yêu cầu từ Liverpool. Real Madrid nhảy vào cuộc đua và đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Anh Nguyễn | 05:06 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục