Fabio da Silva thầm cảm ơn Ronaldo

04:21 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man United chia sẻ những ký ức về quãng thời gian anh trở thành đồng đội với siêu sao 36 tuổi trong màu áo Quỷ đỏ.

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo đang mang đến những dấu hiệu tích cực cho lối chơi của Man United. Sau 12 năm, siêu sao người Bồ Đào Nha tái xuất ở SVĐ Old Trafford. Không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, CR7 còn trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội xung quanh.

Tinh thần khát khao chiến thắng là điểm đặc trưng nơi Ronaldo. Điều đó thể hiện ngay ở những câu phát biểu đầu tiên của anh khi vừa trở lại Man United. "Tôi không đến đây để đi du lịch. Tôi đã khoác lên mình chiếc áo Man United trong nhiều năm. Tôi đến đây để giành chiến thắng một lần nữa," Ronaldo chia sẻ.

Cristiano Ronaldo sent dressing room warning to teammate ahead of Man Utd debut - Bóng Đá

Ronaldo trong màu áo Man United.

"Chúng tôi có năng lực thực sự. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ. Tôi nghĩ mình sẽ mang đến những điều to lớn trong vòng 3 hoặc 4 năm tới," Ronaldo tiếp tục. 

CR7 lập tức chứng minh đẳng cấp với 5 bàn thắng sau 6 trận đấu đầu tiên khoác áo Man United mùa giải năm nay. Màn ra mắt trước Newcastle United trở thành sân khấu của Ronaldo khi anh xuất sắc lập cú đúp bàn thắng.

Cựu cầu thủ Man United, Fabio da Silva đã chia sẻ những kỷ niệm khó quên giữa anh và Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ. "Ronaldo đã giúp tôi rất nhiều khi còn thi đấu tại Man United. Tôi hoàn toàn không biết gì về tiếng Anh. CR7 đã giúp anh em chúng tôi rất nhiều," Fabio chia sẻ với ESPN phiên bản tiếng Brazil.

Ronaldo trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 03:51 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục