Fabio Capello: Ronaldo thích phụ nữ và đi chơi đêm, Real cần loại bỏ

12:29 Chủ nhật 26/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Real Madrid, Fabio Capello, tiết lộ rằng ông từng nói với chủ tịch của câu lạc bộ khi đó, Ramon Calderon, hãy bán huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario.

 

Capello cho biết Ronaldo thích phụ nữ và cuộc sống về đêm, đồng thời cho biết thêm rằng anh nặng 94 kg sau khi vô địch FIFA World Cup 2002.

Ronaldo đã có 177 lần ra sân cho Real Madrid, ghi 103 bàn thắng và có 35 đường kiến tạo. Tiền đạo này rời Los Blancos vào năm 2007 để gia nhập gã khổng lồ Serie A AC Milan.

Capello nói: "Đó là sự may mắn của Real Madrid khi họ loại cậu ấy ra ngoài. Đó là một trò đùa… đó không phải là một trò đùa, đó là sự thật. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch, tôi nói với ông ấy, 'chúng ta phải loại bỏ người này, cậu ấy nặng 94 kg'."

ronaldo-brazil

 Huyền thoại người Brazil nổi tiếng ăn chơi.

"Tôi nói chuyện với cậu ấy và hỏi cậu ấy 'Khi cậu vô địch World Cup cùng Brazil ở Nhật Bản và Hàn Quốc, cậu nặng bao nhiêu?', và cậu ấy nói: '94'. Sao có thể như vậy? Với 94 kg, bạn không thể chơi bóng. Bạn phải giảm cân, và cậu ấy đã không giảm cân. Cậu ấy thực sự thích sống về đêm, phụ nữ… Nhưng nhiều cầu thủ đã bỏ đi theo cậu ấy."

Thanh Vũ | 11:31 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục