Fabio Capello chê bai Ronaldo và các đội bóng Italia

15:11 Thứ sáu 19/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnFabio Capello tỏ rõ sự thất vọng với bóng đá Italia sau khi Lazio bị loại, đồng nghĩa với việc không có đội bóng nào ở Serie A còn góp mặt tại Champions League.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào hôm nay mà không đội nào của Italia góp mặt. Ở Europa League, mới đây, một đại diện ưu tú của họ là AC Milan cũng đã bị loại từ vòng 1/8 bởi Man Utd.

CAPELLO: ITALIAN FOOTBALL IS BAD, CRISTIANO RONALDO IS LAZY - Bóng Đá

 Ronaldo gây thất vọng ở Juventus.

"Chất lượng và cường độ của bóng đá Italia là cực kỳ thấp," Capello nói trong studio Sky Sport Italia.

“Chúng ta đã chứng kiến bốn trận đấu trong hai ngày và các đội thắng đều chơi với chất lượng cùng cường độ cao… Các đội bóng ở Italia thì không chơi với lòng dũng cảm và chúng tôi không thể đối đầu với các đội cung cấp nhiều thứ hơn."

Capello ca ngợi các huấn luyện viên Đức và cách họ dẫn dắt CLB đến chiến thắng.

"Có thể kể đến Thomas Tuchel - HLV Chelsea - hay CLB Bayern Munich," vị cựu HLV tuyển Anh tiếp tục. "Thật đáng kinh ngạc những gì chúng tôi đã thấy với Bayern, cách mà tất cả các cầu thủ hợp lại thành một tập thể. Chelsea cũng đã làm điều này một cách ngoạn mục.

Bạn có thể thấy rằng có điều gì đó khác biệt so với các đội Italia và tôi không biết liệu các HLV người Đức có cung cấp nhiều hơn một chút hay không. Có thể họ truyền một tâm lý khác.

Tôi không biết liệu họ có làm được gì thêm trong tập luyện hay không nhưng chúng ta có thể thấy rằng các cầu thủ cống hiến mọi thứ cho đội bóng của họ, với chất lượng vượt trội.

Hãy lấy Cristiano Ronaldo làm ví dụ. Cậu ấy rất xuất sắc nhưng cậu ấy không muốn hợp cùng đội bóng, hỗ trợ các đồng đội. Các đội khác đều làm điều đó, tất cả đều làm việc vì nhau."

Bàn thắng ra mắt Juventus của Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 14:13 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục