Fabio Capello: “AS Roma chơi tốt hơn là Lazio”

21:12 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnNhận định trước trận Derby della Capitale giữa Lazio và AS Roma, HLV kỳ cựu Fabio Capello đánh giá cao đội bóng bã trầu hơn đối thủ cùng thành phố.

Thứ 7 tuần này sẽ diễn ra trận derby của hai đội bóng thủ đô nước Ý, Lazio và AS Roma. Đây sẽ là trận đấu derby chính thức thứ 175 giữa hai đội bóng này, trong 174 trận derby trước đó AS Roma đang có 65 chiến thắng, còn Lazio giành chiến thắng 46 trận, 63 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa.  

 - Bóng Đá

Trận Derby della Capitale thứ 175 sẽ diễn ra vào 02h45 sáng thứ 7 (16/1) theo giờ Việt Nam.

Trước trận đấu này, AS Roma đã có trận hòa 2-2 trước Inter vào Chủ nhật, trong khi Lazio đánh bại Parma 2-0 trên sân Stadio Ennio Tardini. Mặc dù vậy, Lazio vẫn đang xếp dưới AS Roma 5 bậc trên BXH với 6 điểm ít hơn. Đây có thể là cơ hội cho Đại Bàng Xanh Biancocelesti (biệt danh của Lazio) rút ngắn khoảng cách với kình địch.

Song HLV người Ý, Fabio Capello, người từng đưa AS Roma lên ngôi vô địch Serie A mùa 2000/01 đã có những nhận định nghiêng về đội bóng cũ.

“Roma có vẻ là đội đã có sự chuẩn bị tốt hơn, nhưng các trận đấu ở derby luôn đặc biệt” Capello trả lời phỏng vấn của Radio Rai.

“Tôi thích lối chơi của Roma, tôi đã nói điều này từ rất lâu. Tuy nhiên, khi đối đầu với Inter, họ bùng nổ trong 20-25 phút và sau đó họ trở lại lối chơi chậm mà chắc trong 20 phút cuối cùng."

"Trong trận đấu tại Olimpico, cả hai câu lạc bộ đều có những bước thăng trầm, nhưng một đội bóng tuyệt vời không được phạm bất cứ sai lầm nào cả".

"Lazio cũng đã làm rất tốt, nhưng họ đang thiếu một vài cầu thủ quan trọng và điều đó có thể tạo ra sự khác biệt."

 - Bóng Đá

 HLV Fabio Capello từng có quãng thời gian thành công khi dẫn dắt AS Roma.

Như vậy, trong mắt một vị huấn luyện viên lão làng của giới bóng đá, AS Roma là một đội bóng chiếm ưu thế hơn trong trận derby thủ đô lần thứ 175.

Những pha sút phạt đẹp mắt nhất của Juventus vào lưới AS Roma

 
Đại Phong | 20:14 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục