Fabio Borini sắp có bến đỗ mới

15:56 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Ý Fabio Borini đang được cho là sắp rời Liverpool để gia nhập đội ĐKVĐ Atlectico Madrid sau khi không tìm được chỗ đứng tại sân Anfield.

Cựu tiền đạo 23 tuổi của AS Roma đã tính đường tháo chạy khỏi Liverpool sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công Mario Balotelli. Vị trí của anh khó mà đảm bảo với sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới tại Liverpool.


Theo thông tin được đăng tải trên trang Sportitalia, Borini đang được Atlectico Madrid liên hệ và anh đang xem xét để chuyển tới thi đấu cho đội bóng này. Ngoài Atlectico ra thì AC Milan được cho là cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Borini đang cân nhắc chuyển tới Atlectico Madrid

Borini đã có một mùa giải năm ngoái thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn rất thành công khi giúp cho CLB trụ hạng thành công một cách đầy ngoạn mục. Tuy nhiên anh đã từ chối chuyển tới thi đấu cho Mèo Đen với một bản hợp đồng chính thức.

Sau khi chia tay Roma để gia nhập Lữ Đoàn Đỏ bằng bản hợp đồng trị giá 10.5 triệu bảng hồi tháng 7/2012, tưởng chừng Borini có dịp tỏa sáng trên sân Anfield. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này liên tục dính chấn thương và tất nhiên không thể cống hiến được nhiều cho CLB.

Trong suốt mùa bóng đầu tiên khoác áo Đỏ, chân sút người Ý chỉ ghi được duy nhất 2 bàn thắng. Dường như tuyển thủ trẻ bị lãng quên giữa một giàn sao trẻ đầy tài năng ở The Kop. Fabio Borini chỉ thực sự được trân trọng khi gật đầu chấp thuận bản hợp đồng cho mượn 1 năm đến đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục