Fabinho trông chờ 1 cái tên tái xuất trong thành phần Liverpool

06:11 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnFabinho đang trông chờ sự trở lại của một tiền vệ trẻ sau thời gian vật lộn với chấn thương nặng.

Vừa qua, trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool, Fabinho đã có những chia sẻ về trận đấu gặp Shrewsbury - nơi anh đã ghi cú đúp bàn thắng cũng như người đồng đội Roberto Firmino và cả tiền vệ trẻ Harvey Elliott.

Ở phần nói về cậu đàn em người Anh, Fabinho phát biểu: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi luôn có sự hiện diện của Elliott trên sân tập cũng như trong phòng thay đồ. Cậu ấy vui vẻ và nở những nụ cười.

Fabinho trông chờ 1 cái tên tái xuất trong thành phần Liverpool - Bóng Đá

Fabinho chờ đợi Elliott trở lại.

Đó không phải là điều dễ dàng với một cầu thủ đang dính chấn thương. Cậu ta vẫn luôn tập luyện chăm chỉ và làm mọi cách để có thể trở lại thi đấu sớm nhất với phong độ tốt nhất của mình. Thế nên, chúng tôi rất mong chờ và khi Elliott trở lại thì điều đó thực sự rất có ý nghĩa với tập thể đội. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại và giúp đỡ chúng tôi."

Harvey Elliott đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds United hồi tháng 9. Một tình huống anh va chạm với Pascal Struijk khiến anh phải mất nhiều thời gian để hồi phục. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi đã có thể tập nhẹ và có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Trong một dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân, Elliott viết: "Năm mới, nỗ lực cũ! Sẽ không lâu nữa..."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Đăng Huy | 05:13 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục