Fabinho: Nếu đá pen trượt theo cái kiểu đó, bọn họ sẽ xử đẹp bạn

22:13 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã thực hiện cú sút 11 mét đầy tự tin trong cuộc chạm trán Chelsea tại chung kết EFL Cup.

 

Klopp nhận xét về Fabinho

Fabinho vẫn đang giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Jurgen Klopp. Khả năng đọc tình huống và đánh chặn từ xa tuyệt vời đến từ tiền vệ người Brazil không chỉ duy trì sự ổn định cho tuyến giữa Liverpool mà còn tạo tiền đề cho bộ đôi Trent Alexander- Arnold cùng với Andrew Robertson thoải mái đóng góp cho mặt trận tấn công.

Ngoài ra, Fabinho còn sở hữu tinh thần thép - yếu tố then chốt giúp The Kop vượt qua những thời khắc khó khăn. Điển hình như loạt penalty tại trận chung kết EFL Cup với Chelsea vừa qua.

Liverpool's Fabinho: Luis Diaz didn't believe I would take a Panenka against Chelsea - Bóng Đá

 Fabinho đánh bại Kepa bằng kiểu sút Panenka.

Khi bước đến đối mặt Kepa, cựu cầu thủ Monaco thậm chí đã tung ra một cú panenka đầy tự tin đánh bại hoàn toàn người gác đền The Blues. Khi được các phóng viên hỏi về nguồn cảm hứng khiến anh lựa chọn kiểu sút táo bạo này, Fabinho cho biết:

"Ngày hôm trước, tôi đã cố gắng thực hiện một Panenka. Chỉ có tôi và Luis Diaz, không có thủ môn nào trong khung thành.

Tôi nói với anh ấy rằng 'ngày mai nếu phải phân định thắng thua trên loạt sút 11 mét, tôi sẽ sút như thế này'. Anh ấy không tin tôi! Nhưng khi tôi đi đến khu vực cấm địa để thực hiện quả phạt đền, tôi đã nghĩ đến việc sút một quả Panenka. Và rồi mọi thứ đã diễn ra.

Khi bạn sút một quả phạt đền như thế này, bạn biết rằng nếu bạn sú trượt, khi bạn trở lại phòng thay đồ, mọi người sẽ xử đẹp bạn. Nhưng trong đầu tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được."

Trường Sơn | 21:43 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục