Fabinho ca ngợi tân binh Liverpool

17:08 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fabinho đã có những chia sẻ được trang HITC trích dẫn, liên quan đến một người đồng đội tại Liverpool.

 

Mùa giải năm nay đang kết thúc theo cách không như ý với Liverpool. Họ đã lần lượt bị loại ở Carabao Cup, FA Cup, Champions League và không thể giành được tấm vé tham dự Champions League. 

Trong bối cảnh nhiều trụ cột của The Kop sa sút còn các tân binh vẫn chưa thể nhanh chóng hòa nhập để trình diễn phong độ tốt nhất, màn trình diễn không như mong đợi của thầy trò HLV Jurgen Klopp là điều hoàn toàn có thể hiểu được. 

Fabinho ca ngợi tân binh Liverpool - Bóng Đá

Fabinho ca ngợi Gakpo.  

Dù vậy, theo nhận định của tiền vệ Fabinho, một gương mặt dù chỉ vừa gia nhập Liverpool nhưng hiện tại đã gần như thể hiện thứ bóng đá tốt nhất của bản thân. Cụ thể, cái tên được nhắc đến chính là Cody Gakpo, chân sút từng gây ấn tượng mạnh khi cùng Hà Lan tham dự kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar. 

Nhận xét cựu cầu thủ của PSV, Fabinho đã có những chia sẻ được trang HITC trích dẫn: "Cody Gakpo đến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và bây giờ, tôi nghĩ cậu ấy đang trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình".

Phi Yến | 16:10 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục