FA ra thông báo, Liverpool hứng chịu đòn giáng tiếp theo

17:43 Chủ nhật 14/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ The Kop dẫn lại thông tin không vui về tình hình lực lượng trong đợt tập trung ĐTQG.

Đối đầu Albania ở lượt trận thứ 9 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tuyển Anh đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Tam sư nghiền nát đối thủ 5 bàn không gỡ, trong ngày máy làm bàn chủ lực Harry Kane lập hat-trick ngay trong hiệp 1.

3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Gareth Southgate dẫn dắt củng cố ngôi đầu BXH. Trước lượt trận cuối, Anh có nhiều hơn đội xếp thứ 2 Ba Lan 3 điểm và chiếm ưu thế về hiệu số bàn thắng bại (+26 so với +20).

Jordan Henderson will miss England's match against San Marino on Monday. - Bóng Đá

 Anh đè bẹp Albania.

Ở trận đấu gần nhất, đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson được Southgate bố trí ra sân từ đầu. Henderson tạt bóng chuẩn xác để Kane nâng tỷ số lên 2-0 và cũng chính tiền vệ The Kop ban bật ăn ý cùng chân sút Tottenham Hotspur, dứt điểm nới rộng cách biệt lên 3 bàn cho Tam sư.

Henderson đã chơi trọn vẹn cả trận, nhưng Liên đoàn bóng đá Anh FA vừa thông báo thông tin không vui. Trang chủ Liverpool dẫn lại cập nhật của FA về chấn thương của ngôi sao 31 tuổi: "Henderson và [Jack] Grealish đã trở về CLB để đánh giá thêm mức độ chấn thương."

Như vậy thủ quân The Kop không thể tham dự trận đấu với San Marino sau đây 2 ngày. Hàng tiền vệ nửa đỏ Merseyside tiếp tục bị bão chấn thương càn quét, sau các vấn đề của Thiago Alcantara, Harvey Elliott, Naby Keita và Curtis Jones. 

Jordan Henderson kêu gọi CĐV bóng đá giữ sức khỏe trong đại dịch Covid-19:

 
Phụng Sồ | 16:45 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục