'FA nên truy cứu và trừng phạt Bruno Fernandes'

21:28 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes có màn trình diễn dưới sức trong thất bại của Manchester United trước Liverpool.

 

Fernandes, mang băng đội trưởng khi Harry Maguire không ra sân, bị Gary Neville gọi là 'nỗi xấu hổ' sau khi anh ngã xuống đất và ôm mặt dù cho cánh tay của Ibrahima Konate chỉ chạm vào ngực mình.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng bị chỉ trích sau khi đẩy trợ lý trọng tài trong hiệp hai trận thua nặng nề với tỷ số 0-7 của Man United trước Liverpool tại Anfield.

Ex-Premier League referee calls for Bruno Fernandes to be charged by FA after Manchester United’s defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Hành vi đáng lên án của Fernandes.

Và cựu trọng tài Graham Poll cảm thấy FA bây giờ phải can thiệp, lấy Fernandes làm gương để răn đe các cầu thủ Premier League khác không được tái diễn hành động tương tự.

Poll cho hay: "Với tình hình hiện tại, VAR có thể tư vấn về tấm thẻ đỏ. Tôi nghĩ FA nên truy cứu nếu vụ việc rõ ràng, ví dụ như Bruno Fernandes ngã ôm mặt khi anh ta không bị va chạm ở đâu gần vùng mặt.

Đây là một vấn đề lớn và hành vi của các HLV trưởng dường như khuyến khích điều này. Mikel Arteta, Pep Guardiola hay Jurgen Klopp đều tệ như nhau.

Họ có vai trò gì không? Tất nhiên, các trọng tài nên hành động ngay khi các HLV bước ra khỏi khu vực kỹ thuật. Hãy để các HLV nhận ra tầm quan trọng của họ với tư cách là những hình mẫu và tiết chế hành vi của họ."

Tiểu Lam | 20:30 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục