FA điều tra Vieira

17:55 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnCảnh sát sẽ vào cuộc sau hành động không đẹp của HLV Patrick Vieira trên sân Goodison Park rạng sáng nay.

 

Crystal Palace của Patrick Vieira tưởng chừng đã có trọn 3 điểm khi dẫn trước Everton 2 bàn chỉ trong hiệp một rạng sáng nay. Tuy nhiên, sự quật khởi của Richarlison và các đồng đội đã giúp các cầu thủ áo xanh ghi liền 3 bàn thắng và thắng ngược 3-2. Chiến thắng này đã chính thức giữ Everton ở lại với sân chơi Premier League bởi họ đã cách nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm và mùa giải chỉ còn một vòng đấu. 

FA điều tra Vieira - Bóng Đá

 Vieira được nhiều người ủng hộ sau hành động rạng sáng nay.

Có lẽ vì quá phấn khích với chiến tích của đội nhà, một CĐV đã giơ ngón tay thối về phía Vieira và lãnh trọn một cú đá từ HLV này. Theo nhà báo Simon Stone, LĐBĐ Anh (FA) sẽ điều tra về hành động của chiến lược gia này tại Goodison Park. 

Cảnh sát vùng Merseyside cũng nói rằng vụ việc "đang tiếp diễn", nhưng không có khiếu nại chính thức nào được gửi đến sau vụ lùm xùm.

Vieira trả lời phỏng vấn sau đó rằng: "Tôi không có bất cứ điều gì để nói về điều đó". Trong một cuộc thăm dò nhanh của tờ The Sun, 85% người hâm mộ bóng đá ủng hộ Vieira về hành động này, trong đó có nhà báo Piers Morgan. 

Morgan viết: "Kẻ ngu ngốc xứng đáng với điều đó. Tại sao người chơi hay HLV phải chịu đựng sự khiêu khích thấp hèn này?"

Mùa bóng này, Vieira đã tạo ra một Crystal Palace chơi rất ngổ ngáo. Họ đã đánh bại rất nhiều ông lớn và giúp đội nhà sớm trụ hạng.

Ngọa Long | 17:25 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục