FA chính thức thông báo về hành vi phân biệt chủng tộc của Firmino

11:00 Thứ năm 22/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra quyết định cuối cùng về các cáo buộc hành vi phân biệt chủng tộc của Firmino.

Theo thông báo mới nhất từ FA, tiền đạo ngôi sao của Liverpool sẽ không phải chịu bất cứ một án phạt nào từ những cáo buộc dành cho mình. Trước đó, Firmino từng bị cáo buộc có những hành vi phân biệt chủng tộc trong trận Derby vùng Merseyside vào tháng trước.

FA chính thức thông báo về hành vi phân biệt chủng tộc của Firmino - Bóng Đá

 FA sẽ không đưa ra án phạt nào dành cho Firmino

Cụ thể ở trận đấu này, Firmino và Holgate đã có một tình huống tranh chấp bóng khá quyết liệt bên ngoài đường biên. Hậu vệ của Everton khi đó đã chủ động đẩy sau khiến Firmino ngã nhào về phía hướng cổ động viên đang ngồi.

Đáp lại, Firmino bật dậy và lao vào tính ăn thua đủ với Holgate, rất may trọng tài chính Bobby Madley đã kịp thời ngăn cản. Tuy nhiên theo báo cáo của các trọng tài, Firmino cũng đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Holgate trong tình huống này.

Mặc dù vậy sau khi xem qua tất cả các bằng chứng được cung cấp, FA cho rằng họ chưa có đầy đủ những yếu tố cần thiết để buộc tội Firmino và vụ xét xử này cũng đã chính thức được đóng lại.

Việc Firmino thoát khỏi án phạt cấm thi đấu có thể xem là một tin vui dành cho Liverpool, khi cầu thủ người Brazil đang là một nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng công của The Kop. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi này đã đóng góp cho đội bóng phố Cảng tới 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo tại Premier League.

Video tài năng của Firmino.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục