F1 GP: Vettel xin lỗi vụ chửi thề

19:26 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnTay đua người Đức đã viết thư xin lỗi về những phát ngôn của mình ở chặng Mexico GP.

Bực tức vì màn tranh đấu với Max Verstappen trong cuộc đua. Sebastian Vettel liên tục dùng những lời lẽ thô tục nhắm vào Giám đốc F1 Charlie Whiting. “Yeah! Biết gì không? Dưới đây là thông điệp cho Charlie: Đ** m*! Thành thật mà nói, đ** m*.” Đó là một trong những lời nói khó nghe mà Vettel nói với Whiting qua radio. Nhận thấy những lời nói không hay của mình, sau chặng đua Vettel đã đến gặp Whiting để xin lỗi. 

tumblr_ofwcadbd3O1qbgrieo1_540

 Tay đua người Đức có thể trả giá vì hành động nông nổi của mình. Ảnh: Internet.

Hôm 31/10, tay đua người Đức tiếp tục bày tỏ sự hối hận với Chủ tịch Liên đoàn Ôtô quốc tế (FIA) Jean Todt và Whiting. 

Đây có thể là động thái làm dịu tình hình trong một phần trong chiến dịch vận động để tay đua này thoát án phạt. Tuy nhiên, mặc dù chưa có một tuyên bố chính thức nào từ FIA về vấn đề này, có thể hiểu rằng, đội ngũ quản lí của F1 đang nghiêm túc xem xét chuyện này và đang tìm xem liệu có cần một giải pháp cho chuyện này không.

Sau chặng GP Mexico, Vettel đã bị phạt 10 giây vì tiếp tục di chuyển trong khu vực buộc phải dùng phanh. Sự việc xảy ra khi tay đua người Đức cố ngăn Daniel Ricciardo tấn công. Án kỷ luật này khiến tay đua 29 tuổi mất vị trí thứ ba chung cuộc, rớt xuống thứ năm sau bộ đôi của Red Bull.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 19:26 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục