"F1 2012 là một chiến dịch lâu dài"

09:02 Thứ bảy 10/03/2012

Giám đốc của Ferrari GP, ông Luca di Monteze đã khẳng định với đội đua nước Ý thì F1 là một chuyến dịch lâu dài chứ không phải ngày một ngày hai.

Ông Luca di Monteze nói rằng, Ferrari không mấy quan tâm tới những biểu hiện của đầu mùa giải vì cuộc đua còn dài và khó nói trước được điều gì. Ông cũng khẳng định rằng F1 là một cuộc đua dài hơn cần những người bền sức mới có thể đến đích được.

Trong 2 cuộc thử nghiệm đầu tiên, Ferrari đã thể hiện thành tích khá ảm đạm của mình với những biểu hiện không hề thuyết phục. Giám đốc kỹ thuật của Ferrari cũng đã thừa nhận về những thiếu sót của chiếc xe đua F2012 và sự mạnh mẽ của các đối thủ.

Sự lớn mạnh của Rell Bull và các đối thủ khác khiến cho dư luận đặt dấu chấm hỏi cho sức mạnh của đội đua nước Ý. Tuy thừa nhận sự mạnh mẽ của đối thủ, nhưng Ferrari khẳng định chặng đường còn quá dài đối với cả đội đua và họ vẫn còn rất nhiều thời gian để khẳng định mình.

Ông Luca di Monteze nói: "Cả đội đua đang rất tập trung để thay đổi lại mọi thứ. Chúng tôi vẫn còn thời gian để làm lại mọi thứ bởi cuộc đua vẫn chưa bắt đầu."

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục