Evra: "Một trong những bản hợp đồng tuyệt nhất mà M.U từng ký kết"

10:20 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Patrice Evra có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tân binh vừa cập bến Old Trafford trong mùa Hè.

 

Theo quan điểm đến từ cựu hậu vệ Patrice Evra, Lisandro Martinez thực sự là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Manchester United trong thời gian gần đây. Metro dẫn lời huyền thoại của Quỷ đỏ:

“Đây là một trong những bản hợp đồng tuyệt nhất mà Manchester United từng ký kết suốt nhiều năm qua."

Patrice Evra brands Lisandro Martinez a ‘pit bull’ as he looks forward to Arsenal on Sunday - Bóng Đá

 Evra đánh giá cao Martinez. 

"Tinh thần chiến đấu của Martinez, đó là điều mà người hâm mộ Man United muốn thấy – những cầu thủ đó phải đổ máu vì màu áo."

"Mọi người bàn tán về chiều cao của cậu ấy, và tôi đã cười. Một số người cũng từng người nói rằng tôi quá nhỏ bé khi đến Premier League. Khi bạn chơi với trái tim và niềm đam mê, tầm vóc không thành vấn đề."

“Khi Martinez có bóng, cậu ấy xử lý rất gọn gàng và điềm tĩnh. Mexico đã gây sức ép khắp nơi, nhưng mỗi khi có bóng, cậu ấy đều bình tĩnh và chuyền bóng hướng lên trên. Đó là những gì tôi yêu thích."

"Martinez không tung ra những đường chuyền dài 1m, nó thật dễ dàng. Khi tôi xem những số liệu thống kê đó – tôi nhớ Mertesacker ở Arsenal, số liệu thống kê cho biết anh ấy chưa bao giờ để mất bóng – nhưng anh ấy đã có những đường chuyền dài 1m, tôi cũng có thể làm điều đó mỗi ngày."

“Martinez tung ra những đường chuyền đưa bóng xuyên qua các tuyến, giống như Michael Carrick. Đó là những gì cậu ấy làm và tôi thích điều đó. Thật là một cầu thủ tuyệt vời."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:50 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục