Evra dự đoán trận Wolves - Arsenal và Newcastle - Chelsea có cùng tỷ số

20:32 Thứ bảy 12/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPatrice Evra đã đoán kết quả một số trận vòng đấu cuối cùng của Premier League trước kỳ nghỉ World Cup.

 

Đây là vòng đấu cuối cùng của Premier League trước khi World Cup bắt đầu và có một số trận đấu hấp dẫn để mong đợi.

Arsenal có thể tiến vào thời gian nghỉ với tư cách là đội dẫn đầu với chiến thắng trước Wolves tại Molineux, bất kể Manchester City nhận kết quả như thế nào trong trận đấu với Brentford.

Ở một diễn biến khác, Graham Potter sẽ rất muốn đảo ngược vận mệnh của Chelsea nhưng phải đối mặt với thử thách lớn là Newcastle, đội đang bay cao dưới sự dẫn dắt của Eddie Howe.

Patrice Evra nói về trận Newcastle gặp Chelsea: "Tôi xin lỗi, đây là thời điểm không phù hợp để thi đấu với Newcastle. Họ là đội thích thi đấu với những đội đang gặp khó khăn, như Chelsea lúc này. Tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Chelsea. Họ không có lòng thương hại cho bất cứ ai."

Patrice Evra brands Lisandro Martinez a ‘pit bull’ as he looks forward to Arsenal on Sunday - Bóng Đá

 Evra cho rằng Arsenal sẽ giữ ngôi đầu bảng. 

"Tôi biết có rất nhiều lời bàn tán về các cầu thủ tiền đạo của Chelsea, nhưng đối với tôi, tuyến giữa không chắc chắn vì N’Golo Kante là một thiếu sót lớn, cậu ấy đã chạy vì tất cả mọi người. Dự đoán 3-1."

Cựu danh thủ này dự đoán về Arsenal: "Arsenal sẽ kết thúc nửa mùa giải với vị trí đầu bảng. Đúng là một đội tuyệt vời. Tôi muốn xem họ sẽ làm gì trong kỳ chuyển nhượng. Một số đội mua cầu thủ khi họ gặp khủng hoảng nhưng khi bạn ở trạng thái tốt nhất, đó là lúc bạn phải chứng tỏ rằng bạn là ứng viên thực sự và mua những cầu thủ hàng đầu."

"Mùa giải không phải là một cuộc đua nước rút, đó là một cuộc đua marathon và họ cần bổ sung một số cầu thủ hàng đầu đề phòng trường hợp gặp chấn thương đối với những cầu thủ chủ chốt. Tôi có thể thấy họ dứt điểm mạnh mẽ và đánh bại Wolves. Dự đoán 1-3."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:34 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục