Evra dự đoán đau lòng về trận Man Utd - Liverpool

06:32 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnTrận chiến nảy lửa trên SVĐ Old Trafford sắp tới thu hút sự chú ý, quan tâm đông đảo của CĐV lẫn giới chuyên môn.

 

Man United vs Liverpool trở thành trận cầu tâm điểm ở vòng 3 Premier League. Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch trên sân nhà Old Trafford. Tham vọng của thầy trò HLV Erik ten Hag không gì khác ngoài việc giành 3 điểm. 

Phía bên kia trận tuyến, tương tự như Man United, The Kop khao khát một chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp. Thầy trò Jurgen Klopp hòa 2-2 với Fulham và hòa 1-1 với Crystal Palace. Đội chủ sân Anfield gặp bất lợi về lực lượng nhân sự khi cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Liverpool. 

Xét trên nhiều tiêu chí, Liverpool được đánh giá cao hơn Man United. Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía The Kop khi nhà á quân Champions League toàn thắng cả 2 lượt trận trước Man United ở mùa giải 2021/2022.

Evra dự đoán đau lòng về trận Man Utd - Liverpool - Bóng Đá

Evra dự đoán Liverpool giành chiến thắng trước Man United. 

Cựu hậu vệ Man United, Patrice Evra đã dự đoán một chiến thắng cho Liverpool ở vòng 3 Premier League. "Trước đây, tôi thường dự đoán kết quả các trận đấu của Man United dựa trên tình cảm hơn lý trí. Ở trận đấu này, tôi nghĩ Liverpool sẽ giành chiến thắng. Tôi đau lòng khi phải nói điều đó" cựu tuyển thủ quốc gia Pháp chia sẻ.

"Thật sự đau lòng khi dự đoán đội bóng yêu thích của tôi thua trận, nhưng đó là cảm giác Déjà vu. Đây hứa hẹn là trận đấu chặt chẽ giữa hai bên. Đã đến lúc các ngôi sao Man United thể hiện khả năng chiến đấu của mình. Để vượt qua giông bão, bạn cần bản lĩnh và nhân cách. Tuy nhiên, tôi nghĩ Man United không sở hữu nhiều các phẩm chất đó. Dự đoán của tôi là 0-1 nghiêng về Liverpool" Evra phát biểu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:02 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục