Evra: Cầu thủ M.U hoảng sợ và nói rằng Man City là quái vật

18:39 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ cho rằng đội nhà đã chịu áp lực tâm lý khi đối đầu Manchester City.

 

Sau hai trận đấu đầu mùa tệ hại, Manchester United đã bắt đầu cho thấy những tín hiệu tích cực với 4 thắng lợi liên tiếp. Họ hừng hực khí thế bước vào trận derby với đối thủ cùng thành phố.

Tuy nhiên Quỷ đỏ đã dễ dàng để đối thủ hủy diệt 4-0 trong hiệp một và dù đã rất nỗ lực, nhưng họ cũng chỉ có thể khép lại trận đấu với tỷ số 3-6 chung cuộc. 

Patrice Evra agrees with Christian Eriksen and Bruno Fernandes over Man Utd problem - Bóng Đá

 Man Utd đã bị khuất phục bởi đối thủ cùng thành phố.

Phát biểu sau trận thua thảm hại này, đội trưởng Bruno Fernandes cho rằng, vấn đề về niềm tin đã khiến đội bóng của anh phải trả giá. Và ý kiến này đã nhận được sự đồng tình từ người đồng đội Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch một lần nữa khẳng định niềm tin là yếu tố quan trọng làm nên thành công của một CLB.

Sau khi lắng nghe ý kiến của 2 ngôi sao Quỷ đỏ, huyền thoại Patrice Evra đã đưa ra quan điểm cá nhân:

"Đó là một sự thiếu niềm tin lớn, giống như thể họ nói với Man City rằng bạn giỏi hơn chúng tôi.

Họ đã không tuân theo kế hoạch, tôi chắc chắn Ten Hag đã có một kế hoạch giống như ông ấy đã làm trong trận đấu với Arsenal và Liverpool. Tôi nghĩ rằng họ đã quên tất cả mọi thứ vì họ sợ hãi. Nó giống như kế hoạch đã bay ra khỏi cửa sổ vì họ nhìn thấy Man City và nói, 'những kẻ đó là quái vật, họ không phải là con người'.

Không có gì tích cực về trận đấu đó, điều duy nhất là Anthony Martial đã vào sân và ghi hai bàn thắng, cậu ấy đã trở lại sau chấn thương."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:09 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục