Evoque ‘biến hình’ dưới tay A.Kahn Design

14:08 Thứ sáu 14/12/2012

Qua bàn tay của hãng độ đến từ Anh quốc, Range Rover Evoque mới trông hầm hố hơn. Ngoại hình được thay đổi với hai tông màu chủ đạo là cam và đen mờ.

A. Kahn Design chính thức công bố phiên bản độ của Range Rover Evoque với tên gọi RS250 Evoque Vesuvius. Những thay đổi cơ bản là cản trước với các khe hút gió tích hợp đèn lưới 3D, lưới tản nhiệt và những khe hút gió bên trong được sơn màu đen mờ, hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày chạy dọc các khe hút gió ở cản trước, nắp ca pô sơn sọc và phía sau được thay thế bằng các khe hút gió tích hợp.

Ngoại hình mới của Ranger Rover Evoque.

Những nâng cấp khác là hệ thống phanh mới được gắn trên Vesuvius. Các chi tiết đèn pha trước và lỗ thông hơi bên dưới gương cũng được nhấn mạnh bằng màu đồng cùng màu với nắp ca-pô. Đèn sương mù lớn hơn. Chắn bùn và cửa xe sơn đồng màu với thân xe. Màu sắc thân xe với nhiều điểm nhấn góp phần tôn lên vẻ mạnh mẽ của mẫu SUV.

Nội thất trau chuốt cẩn thận, những chiếc ghế thể thao bọc da Alcantara nổi bật với hai tông màu chủ đạo là đen và cam tạo cảm giác đồng bộ từ trong ra ngoài. Những mũi khâu thủ công trên da tạo độ tương phản, cũng là điểm nhấn cho nội thất. Bảng điều khiển trung tâm bọc da đen với những đường khâu màu cam.

Những cải tiến khác phải kể đến là hộc đựng găng tay hình kim cương ở vị trí trung tâm với những đường khâu nổi bật. Núm sang số đặt trong một bảng bọc sợi carbon. Bậc lên xuống cửa xe được dập bằng tấm thép không gỉ, các bàn đạp ga, phanh được làm bằng nhôm và gia công đồng bộ với cụm đồng hồ đo tốc độ.

Mẫu SUV nhỏ được lắt đặt các bánh xe Kahn RS, kích thước 9.5 x 22 phù hợp với tất cả trục bánh xe nguyên bản. Kahn cũng cung cấp hệ thống ống xả mới cải tiến đáng kể chất lượng âm thanh.

Lê Gia | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục