Everton xác nhận sao đội 1 nghi vấn ấu dâm

17:47 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ bóng đá Premier League ở Anh đã bị bắt vì tình nghi phạm tội xâm hại tình dục trẻ em.

Cầu thủ bóng đá được đề cập là thành viên của câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Everton và đã bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu trong khi chờ điều tra thêm. Everton đã ra thông báo, xác nhận rằng câu lạc bộ đã đình chỉ một cầu thủ của đội 1. Truyền thông Anh tập trung vào Gylfi Sigurdsson.

Cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ cầu thủ này vào đầu tháng. Họ xác nhận việc bắt giữ một người đàn ông 31 tuổi vì tình nghi phạm tội xâm hại tình dục trẻ em. Hiện cảnh sát vẫn chưa xác nhận người bị bắt có phải là cầu thủ của Everton hay không, nhưng bị cáo đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra.

Everton Player Suspended Following Arrest In Suspected Child Sex Offences Case - Bóng Đá

 Cầu thủ Everton dính nghi vấn ấu dâm.

Cảnh sát tiết lộ một vài chi tiết về người bị bắt với giới truyền thông, bao gồm việc người này là một triệu phú chơi cho một câu lạc bộ Premier League và cũng thường xuyên đại diện cho đội tuyển quốc gia.

Thông báo của Everton xác minh rõ hơn đối tượng: "Everton có thể xác nhận rằng CLB đã đình chỉ một cầu thủ của Đội 1 trong khi chờ cảnh sát điều tra. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà chức trách về các yêu cầu và sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào thêm vào lúc này."

Everton vừa bổ nhiệm cựu huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Rafael Benitez, làm huấn luyện viên mới của câu lạc bộ. Everton chưa giành được danh hiệu lớn nào kể từ FA Cup năm 1995.

Everton tập luyện:

 
Thanh Vũ | 16:49 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục