Everton xác định thêm mục tiêu bên cạnh Van de Beek

16:31 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu của nửa xanh vùng Merseyside là tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến bằng tiền vệ chất lượng.

Dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez, Everton đang có khởi đầu ấn tượng tại Premier League mùa này, với thành tích 4 thắng, hòa 2 và thua 1 sau 7 trận. Hiện đội chủ sân Goodison Park đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH, có cùng 14 điểm với Man Utd, Man City và chỉ kém ngôi đầu của Chelsea đúng 2 điểm.

Những cổ động viên của Everton vì vậy đang kỳ vọng Benitez sẽ giúp CLB có được suất tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. BLĐ "The Toffees" cũng sẵn sàng hậu thuẫn chiến lược gia người Tây Ban Nha, giúp ông nâng cấp lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Marcel Brands, Giám đốc Bóng đá của Everton mới đây cũng úp mở khả năng chiêu mộ Donny van de Beek.

Everton Touted As Most Feasible Option’ For Out-Of-Favour Real Madrid Midfielder - Bóng Đá

 Isco là mục tiêu của Everton.

HLV Benitez trước đó đã gạt James Rodriguez ra khỏi kế hoạch vì không hài lòng với thái độ của ngôi sao người Colombia. Van de Beek vì vậy được xem là phương án tăng cường sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Everton. Tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế M.U không phải là mục tiêu duy nhất mà "The Toffees" đang theo đuổi.

Mundo Deportivo cho biết Everton đã đưa Isco vào tầm ngắm. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ mới có 2 lần ra sân cho Real Madrid mùa này. Benitez tin rằng Isco với nhãn quan tuyệt vời, kỹ thuật thượng thừa sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa. Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, do đó nhiều khả năng Real sẽ bán đứt Isco vào tháng Giêng để tránh mất trắng.

Các cầu thủ Real Madrid tập chuyền bóng:

 
Endo | 15:33 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục