"Everton sẽ làm 'mọi thứ có thể' để giành danh hiệu"

22:17 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Everton bày tỏ ông thấu hiểu niềm khao khát được chứng kiến đội nhà vô địch của các CĐV và cam kết sẽ làm hết sức để đạt được điều đó.

Carlo Ancelotti khẳng định rằng ông nhận thức rõ các cổ động viên cảm thấy “tuyệt vọng” như thế nào trong việc chờ đợi Everton giành được danh hiệu một lần nữa. HLV người Ý đã làm rất tốt kể từ khi tiếp quản đội chủ sân Goodison Park, giành 24 chiến thắng sau 48 trận cầm quân.

Everton đã thực sự gây ấn tượng ở mùa giải này và nếu họ tiếp tục giành chiến thắng trong hai trận đấu bù, họ sẽ trở lại top 4. The Toffees đã lọt vào vòng tứ kết của Carabao Cup mùa này, nhưng Everton đã bỏ lỡ một suất vào bán kết khi để thua 2-0 trước Manchester United. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ancelotti vẫn đang cạnh tranh ở FA Cup. Họ đã giành được chiến thắng trước Rotherham United và Sheffield Wednesday để giành một suất vào vòng năm.

Ancelotti: Everton will do ‘everything possible’ to win a trophy - Bóng Đá

HLV Ancelotti đang khẳng định tài năng của mình tại Everton.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất của mình, như được trích dẫn bởi BBC Sport, Ancelotti nhấn mạnh rằng đội của ông "đang làm việc chăm chỉ" để giành lấy ngôi vị cao nhất: “Tôi biết người hâm mộ Everton đang khao khát đội nhà có thể giành được một chiếc cúp như thế nào.”

“Tôi thực sự không biết liệu đó có phải là thời điểm thích hợp trong mùa giải này hay không, điều tôi có thể đảm bảo là cả đội đang làm mọi thứ có thể, cố gắng hết mình để đoạt được chiếc cúp ở đây càng sớm càng tốt.”

Ancelotti cũng được hỏi về Jose Mourinho, và HLV người Ý cho rằng đó là một "vinh dự" khi được so sánh với thuyền trưởng của Gà trống thành London.

“Chúng tôi thực sự rất thân thiết, thật vinh dự cho tôi khi được so sánh với Jose,” Ancelotti nói.

“Tôi thấy cách chơi của đội anh ấy và đội tôi tương đương nhau, chỉ vậy thôi.”

“Các đội của Jose luôn cân bằng, làm tốt nhiệm vụ phòng ngự và tấn công.

“Tôi không chắc đó là phong cách mới hay phong cách cũ, điều đó không quan trọng.”

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:47 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục