Everton muốn có tiền vệ thất sủng của Inter Milan

21:39 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnSau thương vụ bom tấn mang tên theo Walcott, Everton vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây, họ còn liên hệ với Inter Milan về trường hợp của tiền vệ Joao Mario.

Được biết, Joao Mario là trụ cột của Bồ Đào Nha trong chức vô địch vô tiền khoáng hậu ở EURO 2016. Tại sân Giuseppe Meazza năm ngoái, anh cũng là nhân vật không thể thay thế ở khu trung tuyến. 

Everton muốn có tiền vệ thất sủng của Inter Milan - Bóng Đá

 Joao Mario có muốn đến Ngoại hạng Anh?

Song, với sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, cầu thủ 25 tuổi này không còn nhận được sự tín nhiệm của tân HLV Luciano Spalletti. Cụ thể, khi mùa giải đã đi qua được nửa chặng đường, Joao Mario chỉ mới ra sân được vỏn vẹn 548 phút (đa phần là vào sân từ ghế dự bị). Do đó, anh đang muốn tháo chạy khỏi Inter Milan trong bối cảnh World Cup 2018 đang tới gần, còn Joao Mario thì muốn ra sân thường xuyên hơn. 

Everton là đội bóng gần nhất thương thảo với CLB giàu truyền thống của Serie A. Vẫn chưa rõ mức giá Everton chồng lên bàn đàm phán nhưng truyền thông Anh tin rằng sẽ không thể ít hơn mức 20 triệu bảng. 

Trước đó, họ đã bỏ ra tổng cộng 50 triệu cho hai bản hợp đồng mang theo Theo Walcott và  Cenk Tosun. Có lẽ thông tin từ việc, cậu học trò James McCarthy của Sam Allardyce bị gãy chân và nghỉ hết phần còn lại của mùa giải đã khiến Big Sam quyết định bổ sung thêm một nhân tố chất lượng ở khu trung tuyến. 

Joao Mario thể hiện thế nào trong năm qua: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:49 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục