Everton muốn bán, James Rodriguez có bến đỗ khó ngờ

17:08 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao sáng một thời của đội tuyển Colombia và Real Madrid có thể sẽ chuyển đến châu Á chơi bóng.

James Rodriguez vẫn chưa chơi một trận nào cho Everton kể từ khi Rafael Benitez đến. Cựu tiền vệ của Real Madrid đã có thể chuyển đến Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng nhưng đã không thể đạt được thỏa thuận với Porto. Giờ đây, James Rodriguez đang đàm phán với một câu lạc bộ ở Qatar về khả năng chuyển đến Trung Đông.

James Rodriguez appears to vape on boat in Ibiza - Bóng Đá

 Rodriguez xuống dốc mạnh dù từng được kỳ vọng.

James đã liên tục sử dụng dịch vụ phát trực tuyến Twitch để thông báo cho những người theo dõi thông tin cập nhật về tương lai của anh và khiến nhiều CĐV Everton không vừa lòng. Cuối tháng 7, cầu thủ người Nam Mỹ cho biết: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không biết. Tôi không biết mình sẽ chơi ở đâu. Bạn biết rằng trong bóng đá và trong cuộc sống, bạn sẽ không biết trước bất cứ điều gì, nhưng tất cả những gì tôi biết là tôi đã tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị tốt cho bản thân và thế là xong. Nó phức tạp. Tôi sẽ thi đấu ở bất cứ nơi nào tôi muốn. Ai đó phải ở nơi họ muốn."

Trước trận đấu với Southampton vào ngày 14 tháng 8: "Có một trận đấu vào thứ Bảy, nhưng tôi không biết, tôi không nghĩ mình sẽ được thi đấu. Ở đây cuối tháng chuyện gì cũng có thể xảy ra, bóng đá luôn thay đổi nhanh chóng."

Trước trận đấu của Everton với Leeds vào ngày 21 tháng 8: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ bắt đầu tập luyện vào thứ Hai. Vào cuối tuần, tôi sẽ không thi đấu, tôi thậm chí không biết Everton sẽ đấu với ai, bạn có thể cho tôi biết được không?"

Siêu phẩm của Rodriguez ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 16:10 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục