Everton mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng

05:45 Chủ nhật 21/05/2023

Đêm 20/5, Everton chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Wolves ở vòng 37 Premier League.

 - Bóng Đá

 Trên sân Molineux, Everton buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside lại để Wolves vượt lên dẫn trước ở phút 34. Adama Traore đột phá dũng mãnh từ sân nhà rồi tung cú sút căng nhưng bị Jordan Pickford cản phá. Hwang Hee-chan có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới đội khách.

 - Bóng Đá

 Everton dồn lên trong hiệp hai nhưng phải chờ đến phút bù giờ 90+9 mới có bàn gỡ hòa từ cú đánh đầu của cựu cầu thủ Barcelona, Yerry Mina.

 - Bóng Đá

 Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Kết quả này không thể làm CĐV Everton yên tâm bởi trên lý thuyết, "The Toffees" đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng vào tay Leeds.

 - Bóng Đá

 Everton vẫn đứng thứ 17 với 33 điểm sau 37 trận. Trong khi đó, Leeds có 31 điểm nhưng còn đến hai trận chưa đấu. Everton sẽ xuống hạng nếu Leeds thắng cả hai trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên để kịch bản này xảy ra, Leeds sẽ phải vượt qua hai thử thách đầy khó khăn mang tên West Ham và Tottenham.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó ở trận cuối, Everton sẽ gặp Bournemouth, đội bóng đã không còn mục tiêu phấn đấu mùa này.

 - Bóng Đá

 Trong lịch sử Premier League, chỉ có một nhóm nhỏ đội bóng ở nhóm sáng lập giải đấu chưa từng xuống hạng, đó là Everton, Man United, Arsenal, Liverpool, Chelsea và Tottenham.

 - Bóng Đá

 Ruben Neves cảm ơn người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải 2022/23. Wolves từng có thời gian khủng hoảng nhưng đã kịp đứng dậy để giành vé trụ hạng.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:15 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục