Everton có câu trả lời cho tham vọng 'nổ' cú đúp của Conte

10:23 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur của HLV Antonio Conte ngay lập tức nhận được phản hồi chuyển nhượng từ phía Everton.

 

Trong động thái củng cố sức mạnh hàng công, HLV Antonio Conte muốn chiêu mộ 2 cầu thủ của Everton. 2 gương mặt lọt vào tầm ngắm của Spurs chính là Richarlison và Anthony Gordon. Đội bóng thành London kỳ vọng thương vụ diễn ra trót lọt nhưng sự quyết tâm của Everton khiến mọi thứ trở thành thách thức cho Tottenham.

Richarlison và Gordon đều là trụ cột ở Goodison Park nên HLV Frank Lampard hiểu cần phải đưa ra quyết định như thế nào. Cụ thể, theo chia sẻ từ Daily Mail, Everton không hứng thú bán Richarlison và Gordon cho Tottenham. Song, đại diện thành phố cảng đang ấp ủ một ý định khác.

Everton có câu trả lời cho tham vọng 'nổ' cú đúp của Conte - Bóng Đá

 Everton không muốn bán đồng loạt Richarlison và Gordon cho Tottenham.

Theo đó, họ có thể đồng ý cho Richarlison ra đi với điều kiện Tottenham đặt Harry Winks lên bàn đàm phán. Lý tưởng nhất là Everton cần phải bán ngôi sao người Brazil để giảm bớt áp lực tài chính. Một số người hâm mộ đã chấp nhận rằng đây có thể là thời điểm thích hợp để Richarlison ra đi khi anh chỉ còn hai năm hợp đồng. Everton hy vọng sẽ kiếm được lợi nhuận từ tiền đạo người Brazil, người đã được ký hợp đồng từ Watford với giá 35 triệu bảng vào năm 2018.

Gordon ít có khả năng ra đi, vì cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này vừa kết thúc mùa giải đầu tiên. Anh còn hợp đồng đến hè 2025 với nửa xanh vùng Merseyside. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:25 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục