European Super League sắp sụp đổ, Pep Guardiola nói 2 câu với Big 6

07:06 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha lên tiếng sau khi Citizens rút khỏi ESL.

Vài ngày qua, làng túc cầu liên tiếp xôn xao bởi những diễn biến khó lường xoay quanh European Super League (ESL). Ban đầu, 12 ông lớn AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận cho ra đời siêu giải đấu.

Tuy nhiên trước phản ứng gay gắt từ nhiều phía, 9 trong số 12 thành viên sáng lập của ESL đành rút lại quyết định ban đầu và thông báo bỏ dự án tham vọng.

Man City manager Pep Guardiola reacts to collapse of Super League - Bóng Đá

 Citizens từ bỏ ESL.

Từ trước khi trang chủ Man City tuyên bố rút lui khỏi ESL, HLV Pep Guardiola đã thẳng thừng chỉ trích ý tưởng thành lập siêu giải đấu: "Không còn là thể thao khi mối quan hệ giữa nỗ lực và thành công không còn hiện hữu. Không còn là thể thao khi thành công luôn được đảm bảo dù cho có thua trận."

Sau khi đội nhà chia tay ESL, chiến lược gia Tây Ban Nha bàn luận qua Sky Sports được Manchester Evening News dẫn lại: "Tôi đã bàn vấn đề này hôm qua và giờ nó đã kết thúc. Hãy tập trung vào trận đấu. Chúng ta đang quá lo lắng khi thực tế không cần nghĩ về nó nữa."

"Không, tôi không nói chuyện với ban lãnh đạo. Đó là quyết định họ thông báo cho chúng tôi vào chiều qua. Quyết định đã được đưa ra, làm tốt lắm tất cả CLB Anh. Giờ trở lại bóng đá thôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 06:36 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục