European Super League ra đời, Mino Raiola nói thẳng 1 câu

00:00 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vn"Siêu cò người Ý" lên tiếng về những sự kiện leo thang tuần qua.

Sau quá trình đàm phán, 12 đại gia AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận cho ra đời siêu giải đấu European Super League.

Qua Instagram cá nhân, "siêu cò" Mino Raiola gửi thông điệp: "Diễn đàn bóng đá bảo vệ quyền lợi của các cầu thủ. Họ không thể hứng chịu bất kỳ hệ quả tiêu cực nào do những tiến trình trong bóng đá."

"Các cầu thủ không tham gia bất kỳ cuộc bàn luận nào, không có tiếng nói nào trong các sự kiện tuần này và đang bị kéo vào cuộc thảo luận hiện tại."

Mino Raiola comments on European Super League - Bóng Đá

Raiola lên tiếng.

"Dù sao 1 điều chắc chắn rõ ràng đang khẳng định thứ chúng ta đã bàn tán hàng năm trời: hệ thống hiện tại không còn bền vững. Đã đến lúc cho thay đổi theo cách hợp lý với mọi thành viên của thế giới bóng đá.

Diễn đàn bóng đá thích 1 hệ thống bóng đá minh bạch, dân chủ và hiện đại hơn - điều chúng tôi tin rằng có lợi nhất cho các cầu thủ, fan hâm mộ lẫn trò chơi này về tổng thể.

Chúng tôi sẽ chiến đấu cho quyền lợi của các cầu thủ ở bất kỳ hệ thống nào, đảm bảo tiếng nói của họ được lắng nghe và quan điểm của họ được cân nhắc. Sau tất cả, các cầu thủ là phần quan trọng nhất của trò chơi."

Mohamed Salah gặp gỡ Quỹ nhi đồng UEFA:

 
Phụng Sồ | 23:30 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục