Europa League là bằng chứng hữu hình cho sự phát triển của Man Utd

11:04 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnDanh hiệu Châu Âu này hoàn toàn có thể là cột mốc đánh dấu việc Quỷ đỏ thành Manchester trở lại đường đua danh hiệu.

Manchester United vừa có trận hòa 0-0 trước Real Sociedad trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21. Trận thắng đậm 4-0 ở lượt đi là lợi thế lớn dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Vì thế, ở cuộc đấu lượt về tại Old Trafford, giới truyền thông nhận định chiến lược gia người Na Uy sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị trong đội hình.

Nhìn vào đội hình xuất phát mới thấy, đúng là Solskjaer đã có nhiều sự thay đổi, đồng thời điền tên những cầu thủ có ít cơ hội thi đấu vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn "cài cắm" 4 trụ cột đội 1 vào sân, trong đó có cả Bruno Fernandes. Đây là quyết định cho thấy dù đã thắng đậm và có cơ hội lớn, đoàn quân Solskjaer vẫn cố gắng đi tìm một chiến thắng tiếp theo.

Manchester United winning Europa League would be tangible evidence of club's growth in past 12 months - Bóng Đá

Man Utd vẫn quyết tâm giành 3 điểm trước Sociedad.

Theo ESPN, với hành động này của Solskjaer, giới truyền thông hiểu rằng Man Utd đang khao khát Europa League hơn bao giờ hết. Danh hiệu này cũng là bướt ngoặt đánh dấu sự phát triển của đoàn quân Quỷ đỏ, vốn bị đặt rất nhiều ngờ vực về năng lực thuở đầu Solskjaer mới đến Old Trafford.

Man Utd hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21. Nếu giữ được phong độ ổn định, thầy trò Solsa không còn phải nghĩ đến việc phải đấu tranh cho 1 suất dự Champions League mùa tới. Giờ đây, họ có thể toàn tâm toàn lực chinh phục danh hiệu Europa League đầu tay dưới triều đại chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer phát biểu về Shola Shoretire:

 
Minh Trí | 10:06 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục