EURO 2020: Sân khấu cho những "kẻ phản diện" của Man Utd

22:09 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnDù thi đấu dưới sự kỳ vọng trong màu áo Manchester United, tuy nhiên những ngôi sao dưới đây đều đang thể hiện những màn trình diễn rất đáng kinh ngạc tại kỳ EURO 2020.

1. Daniel James

Dù từng là một trong những bản hợp đồng đầu tiên được HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về Old Trafford, tuy nhiên sau hàng loạt màn trình diễn đáng thất vọng, mùa giải vừa qua Daniel James chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Mason Greenwood hay Marcus Rashford.

Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ra sân vỏn vẹn 15 lần tại Premier League, đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Nhìn chung, dấu ấn mà James để lại thực sự vô cùng mờ nhạt.

EURO 2020: Sân khấu cho những

 Daniel James chơi ấn tượng tại kỳ EURO.

Tuy nhiên cựu tài năng Swansea lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược ở 2 lượt trận vòng bảng của xứ Wales tại kỳ EURO. Trong trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, dù chỉ góp mặt trên sân 74 phút song James vẫn xếp thứ 4 trong số những ngôi sao chơi ấn tượng nhất bên phía xứ Wales.

Còn ở màn chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ, màn trình diễn của James nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Anh thi đấu cực kỳ năng nổ, thường xuyên tạo ra những pha bức tốc và qua người ấn tượng khiến hàng phòng ngự đối phương gặp vô vàn khó khăn.

Thống kê chỉ ra, James tung ra 5 trên tổng số 11 đường tạt bóng chính xác, có 3 lần rê bóng thành công đồng thời sở hữu 1 cú sút trúng đích. Bên cạnh đó, anh cũng rất nỗ lực trong việc hỗ trợ phòng ngự khi có đến 6 lần thu hồi bóng.

2. Victor Lindelof

Cựu ngôi sao Benfica được xem như đối tác hoàn hảo nhất của Harry Maguire tại Manchester United. Tuy nhiên điều này không đến từ việc anh sở hữu trình độ chuyên môn tuyệt vời, mà là do HLV Ole Gunnar Solskjaer không có trong tay những sự lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.

Lindelof thi đấu rất thiếu ổn định và cần nhiều sự bọc lót đến từ Maguire. Chính vì vậy, Man Utd buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm trung vệ đẳng cấp để thay thế cầu thủ 26 tuổi kể từ mùa giải tới.

NHM Man Utd đã quá quen với hình ảnh một Lindelof chậm chạp, dễ bị đối thủ vặn sườn và thường xuyên mắc những sai lầm không đáng có. Tuy nhiên tại ĐTQG Thụy Điển, Lindelof lại khiến tất cả ngỡ ngàng bởi khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn.

Hóa đá tảng, Lindelof biến Tây Ban Nha thành

 Lindelof hóa "đá tảng" trong màu áo ĐTQG Thụy Điển.

Trong màn chạm trán Tây Ban Nha vừa qua, trung vệ 26 tuổi được ví như một bức tường thép trước khung thành Robin Olsen. Anh luôn đưa ra những quyết định cực kỳ chính xác, hỗ trợ kịp thời cho đồng đội và rất khó vượt qua ở các tình huống đối mặt 1 vs 1.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng của Lindelof, Thụy Điển đã có thể bỏ túi 1 điểm trước một La Roja đang khao khát khẳng định lại vị thế tại đấu trường châu lục.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Trường Sơn | 21:11 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục