EURO 2012: Sức nóng từ Nguyễn Kim

08:18 Thứ năm 14/06/2012

Nguyễn Kim vốn là cái tên quen thuộc đã song hành cùng nhiều sự kiện thể thao lớn như World Cup, EURO, SEA Games... Năm nay, đón chào sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong năm, Nguyễn Kim tiếp tục tổ chức trò chơi "truyền thống": Nguyễn Kim & Ẩn số EURO Cup 2012, với giải thưởng là 5 chiếc xe BMW X1 trị giá 6 tỷ đồng và tập trung khuyến mãi cho nhóm hàng nghe nhìn, cụ thể là nhóm LCD, LED, tivi 3D, Plasma...

Với hơn với 15 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc, khách hàng ở các tỉnh vẫn có cơ hội được hưởng những ưu đãi mua sắm và được phục vụ chu đáo ngang bằng với tiêu chuẩn ở TP HCM và Hà Nội. Có được điều đó là do ngân sách đầu tư của Nguyễn Kim cao hơn gấp đôi so với năm trước.

Đặc biệt khách hàng thực sự bị thu hút với chương trình, tặng thêm 01 xe BMW và 100 LCD sony 32” cho dự đoán EURO online trên www.nguyenkim.com với tên gọi “nguyenkim.com: Dự đoán miễn phí, trúng xe tiền tỷ”. Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, không cần mua hàng vẫn được đăng ký tham gia và có cơ hội trúng thưởng.

Chương trình "Nguyễn Kim và ẩn số EURO Cup 2012" được bắt đầu từ ngày 25/5.

Theo đại diện Nguyễn Kim, chương trình chính thức ra mắt ngày 25/5/2012, tính đến 10h sáng ngày 8/6/2012, số lượng người tham gia dự đoán là 98.454. Đây là một con số khá lớn và sẽ tiếp tục tăng nhanh khi mùa EURO chính thức khởi tranh. Rất đông người hâm mộ hào hứng với "kế hoạch" đi tìm ẩn số EURO Cup cùng Nguyễn Kim. Bạn Huy Thắng, sinh viên một trường Đại học ở TPHCM chia sẻ: "Tôi thường xuyên lướt web, khi được bạn bè giới thiệu chương trình dự đoán EURO online miễn phí của Nguyễn Kim, tôi mê ngay. Chỉ cần cú click chuột đã có cơ hội sở hữu phần thưởng khủng, lại được trổ tài... Gia Cát Dự, đoán xem đội bóng nào lên ngôi vô địch, ai lại không hào hứng chứ".

Mùa EURO 2012 này, ngoài Nguyễn Kim tung ra chương trình khuyến mãi hoành tráng, các đơn vị khác trong ngành kinh doanh hàng điện tử, điện máy, kể cả các cửa hàng nhỏ cũng tung ra chương trình khuyến mãi lớn để thu hút khách. Người tiêu dùng nếu không tỉnh táo giữa "mê hồn trận" có thể bị thiệt hại do khuyến mãi “ảo”, khuyến mãi “lậu”. Về các chương trình liên quan đến dự đoán, xổ số, rút thăm trúng thưởng... nên tham khảo thể lệ chương trình rõ ràng.

Nguyễn Kim trao giải cho chương trình "Đi tìm ẩn số World Cup 2010".

Riêng về các chương trình dự đoán trúng thưởng, Nguyễn Kim luôn tự hào là đơn vị đã song hành cùng người hâm mộ thể thao qua nhiều sự kiện lớn trong quá khứ cũng như trong hiện tại và tương lai. Trường hợp của chị Bùi Thị Thảo Nguyên, địa chỉ 227/19/38 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM, một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng một xe Limousine từ chương trình "Đi tìm ẩn số World Cup 2012" là một ví dụ. Chị Nguyên đã chia sẻ thời điểm đó chị "vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi đã dự đoán đúng và trúng phần thưởng quá lớn như vậy".

Về sức mua trong mùa EURO năm nay, ông Lê Phạm Anh Thy – GĐ Marketing Nguyễn Kim cho biết: "Sức mua điện tử mùa EURO Cup 2012, tính trong tháng 5/2012 so với tháng 4/2012 trên toàn hệ thống của Nguyễn Kim đã tăng rõ rệt, cụ thể là 137%".

Theo NguyenKim.com

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục