Eto'o: "Salah nên tới Barcelona nhanh đi"

09:12 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Samuel Eto’o mới đây đã lên tiếng thúc giục Mohamed Salah nên mau chóng quyết định chuyển tới Barcelona càng nhanh càng tốt.

Đã có rất nhiều thông tin về những mâu thuẫn giữa Mohamed Salah và HLV Jürgen Klopp trong vài tháng trở lại đây. Cụ thể 2 thầy trò của ngôi sao người Ai Cập đã xảy ra những bất đồng về chiến thuật, và bản thân đội chủ sân Anfield cũng đã bắt đầu tính đến việc tìm kiếm một phương án lâu dài cho Salah ngay trong mùa hè này.

Eto'o:

 Eto’o tin Barcelona sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Salah.

Được biết Salah cũng đang nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ Barcelona và Real Madrid. Trước tình cảnh đó, như để giúp đội bóng cũ Barcelone một tay, Samuel Eto’o đã gửi chút thông điệp đến ngôi sao đang khoác áo Liverpool rằng:

"Barcelona là một đội bóng vô cùng thích hợp dành cho Salah. Tôi biết rất rõ phong cách chơi bóng tại Barcelona và tôi tin rằng điều đó sẽ là rất tốt cho cậu ấy."

"Nếu Salah có cơ hội để chơi bóng tại giải đấu hay nhất thế giới, đó là Tây Ban Nha, thì cậu ấy nên ký hợp đồng với Barcelona. Với Salah, tôi tin cậu ấy đang hội tủ mọi yếu tố để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Ở một diễn biến khác, theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha, Barcelona sẽ chỉ chấp nhận mạnh tay chiêu mộ Salah trong trường hợp thất bại trong việc đàm phán với PSG đưa Neymar trở lại Nou Camp.

Xem bàn thắng đầu tiên của Salah cho Liverpool:

Kỳ Anh | 08:55 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục